'Bước nhảy ngàn cân': Lan Khuê muốn bỏ nghề người mẫu để làm MC

31/10/2016 18:34 GMT+7

(iHay) Lan Khuê chia sẻ muốn “đi làm MC để giật mic của Trấn Thành”, còn Mr Đàm khẳng định mình sẽ là stylist hoặc đi bán… hột xoàn.

(iHay) Lan Khuê chia sẻ muốn “đi làm MC để giật mic của Trấn Thành”, còn Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình sẽ là stylist hoặc đi bán… hột xoàn nếu không làm ca sĩ.

Lan Khuê trở lại làm giám khảo khách mời Bước nhảy ngàn cân 
Bước nhảy ngàn cân tập 9 (phát sóng tối 30.10) có sự trở lại của giám khảo khách mời Lan Khuê. Giữa các tiết mục, những màn đối đáp của bộ ba giám khảo và nam MC đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Được Trấn Thành hỏi về nghề nghiệp khác nếu như không làm vũ công, John Huy Trần thổ lộ mong muốn được diễn hài độc thoại. Trong khi đó, Lan Khuê nhăm nhe bỏ nghề mẫu, muốn “đi làm MC để giật mic của Trấn Thành”, còn Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nếu thôi hát, sẽ làm tốt vai trò của stylist hoặc đi bán… hột xoàn.
Đã đi đến chặng cuối, từ tuần này, các thí sinh Bước nhảy ngàn cân 2016 phải trải qua hai thử thách hai bài nhảy, một với đạo cụ cho trước và một theo chủ đề của đêm thi.
Tiết mục Hello Bichies của Ngọc Khánh - vũ công Huỳnh Mến được Lan Khuê khen “từ cơ thể đến động tác đều hoàn hảo”, Mr. Đàm đánh giá “anh cảm thấy hình như anh không chê được gì hết”. Tuy nhiên, màn trình diễn vẫn bị John Huy Trần chỉ ra chỗ thiếu sót: “Lúc em bưng chị Mến lên, em bị trễ nhịp, đó là cái anh không đồng ý trong vòng này”
Tiết mục Don’t You Worry Child của Lộc Vượng - vũ công Ngọc Anh nhiều biến tấu nhưng lại thiếu động tác chủ đề ballet và “thật sự chưa chạm đếm cảm xúc” của Đàm Vĩnh Hưng. Nam giám khảo an ủi thí sinh: “Dù sao đây cũng là một bài thi đương đại rất tốt, chỉ hơi lệch chủ đề tí thôi”
Tiết mục Big Girl Don’t Cry của Tố Tố - vũ công Đình Lộc cho thấy sự cố gắng của hotgirl Bước nhảy ngàn cân. Tuy bị ốm phải nhập viện và nhịp tim biến đổi rất nhiều, cơ thể đầy vết sẹo, vết bầm tím nhưng cô vẫn thể hiện hết mình trên sân khấu. Lan Khuê dành lời có cánh cho “kiều nữ” duy nhất lọt Top 5: “Chị muốn em dù đi tiếp với chương trình hay dừng lại thì em phải luôn tự tin rằng em rất đẹp”
Tiết mục The Promise của Xuân Lộc - vũ công Hải Anh làm Đàmm Vĩnh Hưng phải cảm thán: “Nó rất đơn giản mà sâu lắm”
Trong Ngày hạnh phúc, Thái Sơn - vũ công Phạm Lịch đã vào vai cô dâu - chú rể rất xứng đôi. Họ kết thúc bài nhảy bằng một nụ hôn khiến Trấn Thành phấn khích: “Tui không biết sau chương trình có chuyện gì xảy ra không nha”. Thái Sơn cũng thật thà thú nhận nụ hôn là ngoài kịch bản. Dù Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen nhưng cả Lan Khuê và John Huy Trần đều không cảm thấy đã với tiết mục này
Ngọc Khánh - vũ công Huỳnh Mến tiếp tục tiết mục dùng đạo cụ là cây dù mang tên Thuở ấy có em. Màn diễn xuất sắc khiến Đàm Vĩnh Hưng thăng hoa cảm xúc phải ngồi lên bàn, Lan Khuê bật dậy vỗ tay
Tố Tố - vũ công Đình Lộc dùng một cuộn dây thun lớn thể hiện bài nhảy khó và ấn tượng với Elastic Heart, liên tiếp nhận được cả 3 điểm 9 từ bộ ba quyền lực
Tiết mục Trái đất tròn không gì là không thể của Lộc Vượng - vũ công Ngọc Anh lấy cảm hứng quả địa cầu cũng được đánh giá cao do thực hiện thành công nhiều động tác khó
Với đạo cụ là bồn tắm, Splish Splash của Xuân Lộc - vũ công Hải Anh khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Quá đã, y chang như ở bãi biển Honolulu vậy”. Theo Đàm Vĩnh Hưng: “Bài này là một bài giải trí, làm mọi người vui vẻ”
Thái Sơn - vũ công Phạm Lịch trình diễn La Galleguita kết thúc đêm thi. Lan Khuê cho rằng Thái Sơn “nhảy như chưa từng được nhảy” và Đàm Vĩnh Hưng khen “cuối cùng tụi em đã có một bài thi trọn vẹn”. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, Thái Sơn vẫn là thí sinh phải rời khỏi cuộc thi ở đêm thứ 9.
Bước nhảy ngàn cân 2016 lên sóng vào lúc 21 giờ Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.