'Bước nhảy ngàn cân': Việt Hương đòi cưới Đàm Vĩnh Hưng

17/10/2016 10:06 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “rất là mê Việt Hương”, liên tục khen nữ danh hài, còn Việt Hương tuyên bố “muốn lăn vào làm thiếp của ổng".

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “rất là mê Việt Hương”, liên tục khen nữ danh hài, còn Việt Hương tuyên bố “muốn lăn vào làm thiếp của ổng” và hẹn cuối năm mời khán giả đi đám cưới.

>> ‘Bước nhảy ngàn cân’: Việt Hương bỏ giày thị phạm disco cho thí sinh
>> 'Bước nhảy ngàn cân': Noo Phước Thịnh tiết lộ từng bị từ chối trong tình yêu

Đàm Vĩnh Hưng khen: “Mời Việt Hương đến đây là quá xuất sắc, thay đổi không khí hẳn”
Bước nhảy ngàn cân 2016 tập 7 phát sóng tối 16.10 với chủ đề Social Dance ngoài các cặp đôi thí sinh và hai giám khảo chuyên môn còn là sự xuất hiện đầy thú vị của Việt Hương. Nữ diễn viên hài đã mang lại không khí tươi vui khác lạ với những màn tung hứng hài hước với Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và các thí sinh.
Lộc Vượng - vũ công Ngọc Anh với tiết mục Party Rock Anthem
Lộc Vượng tiếp tục cho thấy sức bật của mình khi giảm cân tốt nhất và được trình diễn đầu tiên nhưng phần thể hiện chưa thật sự tốt. John Huy Trần nhận xét: “Cảm giác của anh về em giống một ông già hơn một người say rượu. Đây không phải là một người say, mà là người già đau lưng đang nhảy”. Việt Hương lại cho rằng: “Nếu tôi không biết Ngọc Anh thì tôi nghĩ đây là hai người diễn viên múa đang diễn”.
Mr. Đàm khẳng định: “Hưng rất là mê Việt Hương”
Chê Lộc Vượng biểu cảm mặt chưa tốt, Việt Hương lập tức túm tay Đàm Vĩnh Hưng “thị phạm” vào vai người say rượu khiến Đàm Vĩnh Hưng cũng “bó tay” cười trừ. MC Trấn Thành nhanh mắt phát hiện và “tố cáo” Đàm Vĩnh Hưng để tay lên vai Việt Hương nhìn say mê, trong khi gặp những người đẹp khác thì chỉ nhìn, cười nhẹ.
Mr. Đàm liền khẳng định: “Hưng rất là mê Việt Hương”. Nam ca sĩ lập tức hôn Việt Hương công khai. Còn Việt Hương nhắn nhủ: “Cuối năm các bạn đi ăn đám cưới mình nha”.
Tố Tố - vũ công Đình Lộc với tiết mục Ancient Empire Speaks Blucutu với những động tác nâng bê ngườikhiến Việt Hương muốn thực hành khi "cưới" Đàm Vĩnh Hưng
Sang phần đánh giá màn biểu diễn của Tố Tố - vũ công Đình Lộc, Việt Hương tiếp tục “tình thương mến thương” với Đàm Vĩnh Hưng.
Khi thấy Đình Lộc nâng Tố Tố và để Tố Tô bước lên người, Việt Hương đề nghị: “Mốt đám cưới, hai đứa mình tập cái môn này” và hôn lên tay Đàm Vĩnh Hưng khiến Mr. Đàm chỉ còn biết than: “Xác nhận là bị mất điện”.
Nữ diễn viên hài còn chia sẻ thêm rằng lần đầu được ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng mà lại được Đàm Vĩnh Hưng khen quá nhiều khiến “muốn lăn vào làm thiếp của ổng luôn”.
Thái Sơn - vũ công Phạm Lịch với tiết mục Young And Beautiful
Với câu chuyện tình lãng mạn, Thái Sơn - Phạm Lịch khiến Đàm Vĩnh Hưng phấn khích đứng lên vỗ tay: “Nếu bảng điểm này có 20 tôi cũng xin cho các bạn 20 điểm” trong khi John thì phải “nín thở luôn”. Việt Hương cũng hoàn toàn bị chinh phục. Nhân nói đến tình yêu, MC Trấn Thành hỏi ba vị giám khảo về lần đầu hẹn hò và được “bật mí” những bí mật “thâm cung bí sử” của họ.
Bộ ba giám khảo tranh thủ ôn lại kỷ niệm lần hẹn hò đầu tiên với những bật mí thú vị
John Huy Trần miêu tả chi tiết kỉ niệm hẹn hò ở nhà hàng, đặt bàn, đặt món... cực lãng mạn. Việt Hương thì cho biết mình thích dân dã, “hẹn ở bờ sông, quán ốc lề đường bờ kè nhìn ra sông”.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ kỷ niệm khó quên khi anh hẹn hò lần đầu ngoài công viên, nhưng vì mưa nên phải chuyển sang trú ở ống cống núp mưa.
Mai Trang - vũ công Huỳnh Huy với tiết mục Real In Rio
Với phần hoá thân vào chú chim Rio của Mai Trang, cả Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều nhận xét là ấn tượng, xuất sắc với nhiều động tác khó.
Riêng Việt Hương quan sát diễn xuất và nhận xét: “Đôi mắt của em chị chưa nhìn thấy giống chú chim Rio mà giống hai chú chim non đang chơi đùa với nhau” nên chỉ cho Mai Trang 8 điểm, thấp hơn hai nam giám khảo 1 điểm.
Xuân Lộc - vũ công Hải Anh với tiết mục Wrecking Ball
Hải Anh bất ngờ tự thú: “Với Lộc, em có một cảm tình rất đặc biệt” sau khi nhận nhẫn của Xuân Lộc
Vào vai cặp đôi yêu nhau, Xuân Lộc trao nhẫn thật cho Hải Anh ngay trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân. Trước màn thể hiện tình cảm này của thí sinh, Việt Hương chốt: “Hợp lắm, lấy nhau đi”. Hải Anh bất ngờ tự thú: “Với Lộc, em có một cảm tình rất đặc biệt”. Trấn Thành nhanh miệng đòi: “Bữa nào đưa thiệp nha”.
Ngọc Khánh - vũ công Huỳnh Mến với tiết mục His Morning Promenade I Got You
Vào vai vua hề Charlie Chapli, Ngọc Khánh bị áp lực rất nhiều bởi đây là hình tượng rất khó. Dù cố gắng nhưng kết quả không được trọn vẹn. Việt Hương thẳng thắn: “Diễn ở ẹc nhưng quan trọng là thần thái. Ngàn nụ hôn”. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng bài của tuần này chưa thật sự xuất sắc được như những tuần trước.
Tranh thủ trước tiết mục, Việt Hương cởi mở tâm sự với khán giả về chuyện đời tư. Cô cho biết người khiến bản thân vui nhiều nhất là ông xã - người luôn là hậu phương vững chắc. Việt Hương thú thật cô còn rất thích dọn dẹp, đặc biệt “chà toilet là sạch nhất” khiến Trấn Thành được dịp “nịnh” Việt Hương là người phụ nữ đảm đang.
Sau nhiều màn đối đáp dí dỏm từ đầu chương trình, đến đây Đàm Vĩnh Hưng cũng khen: “Mời Việt Hương đến đây là quá xuất sắc, thay đổi không khí hẳn”.
Nga Nguyễn - vũ công Duy Hải với tiết mục Cheri Cheri Lady
Với tiết mục này, trong phần nhảy Nga Nguyễn và Duy Hải không vững, suýt té trên sân khấu. John Huy Trần liên tục nhận xét: “Không tốt, không tốt, không tốt” nhưng vẫn động viên thí sinh: “Tụi em rất chuyên nghiệp và ngay bây giờ anh cũng phải học hỏi sự chuyên nghiệp đó của tụi em”.
Tuy nhiên, tiết mục chưa thật tốt khiến Việt Hương “nóng máu”. Nữ diễn viên khó chịu vì cặp đôi chưa thể hiện được thần thái, liền bước ra sân khấu “thị phạm” với điệu nhảy disco cùng lời dặn: “Mặt thái độ, búng chân, nhảy xấu mặt xấu bất chấp, mặt nhảy xấu hơi là xấu, xấu tàn nhẫn”.
Tuần này, Nga Nguyễn chỉ giảm được 0,7 kg tương đương 1% và điểm tiết mục thấp, tổng điểm là 9. Nga Nguyễn là người phải rời khỏi cuộc thi.
Tuần này, Nga Nguyễn là người phải rời khỏi cuộc thi
Bước nhảy ngàn cân 2016 lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28.8.2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.