Buồn tình, thầy giáo trẻ vừa tốt nghiệp xuất sắc treo cổ tự tử

21/09/2015 07:48 GMT+7

(TNO) Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đã hoàn tất quá trình khám nghiệm và bàn giao thi thể thầy Dương Quốc Khánh (24 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) cho gia đình đưa về lo mai táng.

(TNO) Tối 20.9, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đã hoàn tất quá trình khám nghiệm và bàn giao thi thể thầy Dương Quốc Khánh (24 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) cho gia đình đưa về lo mai táng.

Ảnh minh họa: Shutterstock
Khoảng 15 giờ cùng ngày, một người bạn cùng dãy trọ (đường Đỗ Thừa Tự, P.1, TP. Cà Mau) sang gọi cửa phòng của thầy Khánh nhưng không thấy mở cửa. Nghĩ có chuyện không lành nên người này phá cửa phòng trọ vào thì thấy thầy Khánh treo cổ trong phòng nên tri hô mọi người ứng cứu và báo công an.
Theo lời người nhà, thầy Khánh vừa tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc và đang chờ quyết định chính thức về Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển. Hiện hồ sơ xin việc của thầy Khánh đã chuyển lên Sở GD-ĐT Cà Mau chờ giải quyết sau khi thầy Khánh đã dạy thử một buổi đạt yêu cầu.
Được biết, thầy Khánh mới chuyển đến phòng trọ trên hai ngày và đang chuyển những vật dụng cần thiết tới chứ chưa ngủ đêm nào.
Nguyên nhân ban đầu khiến thầy giáo trẻ hành động trên được cho là buồn chuyện tình cảm. Thầy Khánh chia tay người yêu khoảng nửa tháng, khi mới chia tay thầy Khánh suy sụp, phải nhập viện điều trị.
Tại hiện trường, công an phát hiện trong điện thoại của thầy Khánh có một số tin nhắn thể hiện chuyện buồn về tình cảm. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.