TNO

Burger King: Khi thời gian thay đổi tất cả…

17/12/2012 15:09 GMT+7

Burger King đã sử dụng một loạt những dẫn chứng thú vị về tác động của thời gian lên các vật phẩm quen thuộc trong loạt quảng cáo cho dòng bánh burger Whooper trứ danh có từ năm 1957.

Burger King đã sử dụng một loạt những dẫn chứng thú vị về tác động của thời gian lên các vật phẩm quen thuộc trong loạt quảng cáo cho dòng bánh burger Whooper trứ danh có từ năm 1957.

Câu dẫn dắt “Time changes almost everything” (tạm dịch: Thời gian thay đổi hầu như tất cả.”) được Burger King minh chứng qua trường hợp của TV, đĩa than hay điện thoại… Tuy nhiên chỉ có món Whooper – một loại burger trứ danh có từ năm 1957 của Burger King là không thể thay đổi.

(Click vào hình để xem ở kích thước lớn hơn) 

 


Theo dấu thời gian, đĩa than có thể chuyển thành đĩa CD - Ảnh: Ads Of The World


Máy phát thanh dần rút gọn thành máy MP3 - Ảnh: Ads Of The World


…điện thoại di động dần thay thế ống nghe - Ảnh: Ads Of The World


Dù LCD TV thay thế cho dòng máy vô tuyến truyền thống… thì món bánh burger Whooper có từ năm 1957 của Burger King vẫn không thể thay thế được - Ảnh: Ads Of The World

Nguyên Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.