Ca khúc của Suboi phát trên kênh radio lớn của thế giới

19/07/2018 16:21 GMT+7

Tối 18.7, ca khúc NSAO? đánh dấu sự trở lại của Suboi sau hơn 2 năm từ sau bản hit Đời đã bất ngờ xuất hiện trên kênh Beats , một trong những kênh radio lớn nhất thế giới.

Chương trình có sự góp mặt của Zane Lowe, một trong những người dẫn chương trình kỳ cựu. Suiboi được nêu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có sản phẩm được giới thiệu tại rênh radio hàng đầu thế giới này. Ca khúc của cô được giới thiệu là có "phần hòa âm vô cùng cuốn hút" bởi sự kết hợp với bộ đôi sản xuất âm nhạc người Mỹ Zach và Pat.
Đây là sự trở lại khá bất ngờ của Suboi bởi đã 2 năm từ sau bản hit Đời, cô gần như không ra mắt sản phẩm nào chính thức. Bên cạnh đó, sau khi thông tin Suboi được bạn trai 7 năm cầu hôn vào cuối năm ngoái khiến người hâm mộ càng nghĩ rằng nữ rapper sẽ dành thời gian cho cuộc sống cá nhân hơn là âm nhạc.
Trước thông tin này, Suboi cho biết năm 2018 và 2019 sẽ là cuộc đổ bộ bằng âm nhạc của cô với những góc nhìn rộng mở hơn. Dự án lần này cũng đánh dấu hình ảnh của Suboi trưởng thành hơn trong âm nhạc lẫn cuộc sống được thể hiện trong chủ đề, ca từ, hình ảnh... 
Cuối năm ngoái, nữ rapper được bạn trai cầu hôn sau 7 năm bên nhau
Mới đây, "nữ hoàng hip hop Việt Nam" cũng khiến khán giả có phần bất ngờ với vẻ chững chạc, đằm thắm hơn. Suboi bộc bạch: “Mỗi cô gái từ 18 đến 24 đều thay đổi rất nhiều, Suboi cũng vậy. Một mình tự lo từ A đến Z, không ai giúp nên mình mặc được cái gì thì mặc. Nhưng tôi rất không thích cách suy nghĩ của mọi người là rapper phải như đàn ông. Thực ra, các rapper nước ngoài như Lil’ Kim, Iggy… rất sexy, quyến rũ, có phần hở hang nữa”.
Suboi là một trong những rapper Việt không chỉ nổi bật ở Việt Nam mà còn có tầm ảnh hưởng tại thị trường quốc tế, nhất là sau lần đối thoại và đọc rap trước Tổng thống Obama khi ông sang Việt Nam. Không chỉ khẳng định vị trí của mình trên con đường nghệ thuật, Suboi còn là câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ cởi mở và hòa nhập với thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.