Ca khúc mới của Selena Gomez ám chỉ tình yêu với Justin Bieber?

10/05/2016 08:42 GMT+7

Bài hát mới toanh mà Selana Gomez vừa trình làng trên sân khấu tour lưu diễn cá nhân có ca từ khiến nhiều người nghĩ tới mối tình sâu đậm của cô và nam ca sĩ Justin Bieber, theo Bustle .

Ngày 6.5 vừa qua, nữ ca sĩ Selena Gomez đã bắt đầu chuyến lưu diễn mới mang tên Revival Tour tại Las Vegas (Mỹ). Những khán giả tham dự đêm biểu diễn đầu tiên đã vô cùng may mắn nhận được một món quà đặc biệt, đó là ca khúc Feel Me, một bài hát mà lần đầu tiên Selena trình bày.
Nhiều người nghe khẳng định, nữ ca sĩ 23 tuổi đã trút hết tâm tình vào ca khúc mới và nội dung bài hát chính là nói về câu chuyện tình yêu “khắc cốt ghi tâm” của cô và Justin Bieber.
Mở đầu với giai điệu khá bắt tay và phần lời da diết: “Không ai yêu anh như em từng yêu anh. Em không bao giờ ngoại tình, chưa một lần gian dối. Anh luôn là điều ưu tiên của em. Và rồi giờ đây anh vẫn nói rằng anh nhớ đến em, rằng em vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí anh. Chúng ta yêu nhau và tình yêu này thật khó để tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới này”.
Không khó để người hâm mộ có thể đoán được những lời ca da diết này được viết về mối tình kéo dài 4 năm với biết bao lần hợp rồi tan giữa Selena Gomez và chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber.
Không những vậy, đoạn điệp khúc với những ca từ: “Cứ mỗi khi anh hôn cô gái khác, em muốn anh cảm nhận đó là em. Mỗi khi anh khiêu vũ với người khác, em muốn anh cảm nhận đó là em” cho thấy nữ ca sĩ dường như vẫn chưa muốn quên đi người cũ. Có vẻ như việc vào tháng 3 vừa qua, Justin Bieber bất ngờ đăng tải hình ảnh cả hai ôm hôn nhau thắm thiết tại bể bơi đã khiến nữ ca sĩ một lần nữa cảm động và gửi trọn tình cảm vào bài hát mới này.
Feel Me là ca khúc trong album Revial của nữ ca sĩ sắp được ra mắt vào tháng 7. Được biết, sau khi kết thúc tour lưu diễn trên lãnh thổ nước Mỹ, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.