Cà Mau: Hơn 1.000 thanh niên tham gia hội trại

26/03/2013 10:15 GMT+7

Đoàn khối Dân chính đảng phối hợp cùng Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau vừa tổ chức Hội trại truyền thống chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh Cà Mau (P.1, TP.Cà Mau), với sự tham gia của hơn 1.000 trại sinh đến từ các đơn vị trực thuộc.

Dịp này, Đoàn khối 2 đơn vị đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.(Gia Bách)

* 800 người tham gia “Ngày bảy tình nguyện - Vì một môi trường sạch”

Nằm trong các hoạt động của tháng Thanh niên năm 2013 và chào mừng kỷ 82 năm ngày thành lập Đoàn, Ban thường vụ Đoàn khối cơ quan Dân chính đảng TP.Cần Thơ phối hợp cùng Công ty du lịch và tiếp thị giao thông vận tải (Vietravel) vừa tổ chức ra quân thực hiện chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện” với chủ đề “Vì một môi trường sạch”. Tham gia lễ phát động có trên 800 đoàn viên thanh niên Đoàn khối Dân chính đảng và cán bộ, nhân viên của Vietravel. Ngay sau lễ, các đoàn viên thanh niên cùng cán bộ, nhân viên của Vietravel đã tham gia phát túi tự hủy cho người dân và du khách, dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường như Lê Lợi, Trung tâm thương mại Cái Khế, Trần Văn Khéo, Nguyễn Trãi và vớt rác trên sông ở bến Ninh Kiều… (Đình Tuyển)

* Đồng Tháp: Ngày hội "Khi tôi 18"

Tỉnh đoàn Đồng Tháp phối hợp cùng Sở GD-ĐT vừa tổ chức chương trình Ngày hội "Khi tôi 18" với sự tham gia của hơn 300 học sinh đến từ 42 trường THPT trong tỉnh. Các học sinh đã sôi nổi tranh tài nhiều nội dung như “Ngôi nhà tuổi 18”, “Hành trình tuổi 18”... Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn của tuổi trẻ tỉnh Đồng Tháp. (Thanh Dũng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.