Cà Mau phân bổ gần 42 tỉ đồng thực hiện các hoạt động thanh niên

21/08/2017 08:00 GMT+7

Chiều 17.8, đoàn công tác do anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ nhiệm thường trực Ủy ban Quốc gia về thanh niên, dẫn đầu đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Cà Mau về việc thực hiện pháp luật, chính sách về thanh niên và công tác thanh niên của tỉnh.

Thời gian qua, tỉnh Cà Mau có lộ trình, giải pháp để xây dựng, sử dụng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao, tạo ra môi trường lành mạnh. Đặc biệt, trung bình mỗi năm tỉnh dạy nghề khoảng 35.000 lao động. Từ năm 2011 - 2015, tỉnh đã phân bổ gần 42 tỉ đồng để thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác thanh niên.
Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành liên quan đã kiến nghị Chính phủ cần có giải pháp bố trí, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn và thanh niên sau tốt nghiệp đại học.
Anh Nguyễn Long Hải đã ghi nhận những kết quả cũng như sự nỗ lực của tỉnh Cà Mau trong thời gian qua; đồng thời đề nghị tỉnh cần tiếp tục nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp và các ngành đối với công tác thanh niên, nhất là thanh niên thuộc diện dân tộc... Về các kiến nghị của tỉnh, đoàn công tác sẽ đề nghị các bộ, ngành liên quan xem xét giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.