Hôm 12.2, Adele đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong show diễn thứ 11 của Weekends with Adele diễn ra tại khách sạn Caesars Palace ở Las Vegas (Mỹ). Nữ ca sĩ 34 tuổi diện chiếc váy đen sang trọng, quyến rũ được tạo ra bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và tag thẳng thương hiệu của anh trong bài đăng.
Được biết, Công Trí là nhà thiết kế châu Á duy nhất đồng hành cùng giọng ca Hello trong chuỗi show diễn Weekends with Adele bên cạnh hàng loạt nhà mốt: Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain…
Thương hiệu Công Trí được Adele tag thẳng trên Instagram chính thức trong bài đăng về hình ảnh đêm diễn mới nhất của cô thuộc chuỗi show Weekends with Adele. Mỗi đêm diễn, nữ ca sĩ người Anh chỉ mặc độc một bộ cánh, trình bày hàng loạt ca khúc bất hủ trước cả ngàn người hâm mộ.
Mối duyên giữa Công Trí và Adele khá tình cờ. Khi chiêm ngưỡng loạt thiết kế mới nhất của thương hiệu Việt trên tạp chí Vogue, ê kíp của danh ca đã chủ động liên hệ ngay với Công Trí. Đến tháng 12.2022, đôi bên đi đến thỏa thuận chung với những yêu cầu tương đối khó nhằn từ phía Adele: Họ yêu thích bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của anh nhưng muốn phát triển hẳn một sáng tạo độc bản, vừa vặn hoàn hảo với số đo của cô mà không thông qua may đo trực tiếp.
Với kinh nghiệm hợp tác cùng hàng loạt siêu sao quốc tế, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đã tìm ra nguồn cảm hứng dành riêng cho chủ nhân hit Rolling in the deep. Đó là một chiếc đầm trễ vai duyên dáng với khoảng hở ý nhị, không quá trễ nải, kết hợp cùng phom dáng chữ A và phần eo được tôn tạo một cách tinh tế - độ xiết vừa đủ để định hình sắc vóc của người mặc nhưng vẫn thoải mái...
Adele dành nhiều tâm huyết cho chuỗi show Weekends with Adele diễn ra vào dịp cuối tuần tại Caesars Palace, bắt đầu từ tháng 11.2022 và sẽ kéo dài khoảng 5 tháng. Giá của mỗi vé tham dự từ vài ngàn đến vài chục ngàn USD, biến đây trở thành một trong những show diễn đắt giá nhất thế giới.
Bình luận (0)