Thương hiệu Việt hiểu người Việt
* Được biết chị là một người luôn chú trọng trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm tự nhiên cho mình và gia đình, vậy chị có thể chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng sản phẩm tiêu dùng của mình, đặc biệt là tiêu chí chọn sản phẩm chăm sóc tóc của chị…
- Ca sĩ Cẩm Ly: Ly luôn ưu tiên chọn cho mình và gia đình những gì an toàn và lành tính nhất. Không chỉ riêng về thực phẩm, thức uống mà ngay cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân hằng ngày, đặc biệt với việc chăm sóc tóc thì tiêu chí hàng đầu của Ly là sạch và lành.
Ông bà mình xưa giờ thường nói: "cái răng cái tóc là gốc con người", để hiểu rằng con người khỏe sẽ biểu hiện đầu tiên ở mái tóc, làn da, và cả hai yếu tố này đều rất quan trọng với người phụ nữ. Khi Ly chọn sản phẩm chăm sóc tóc, trước tiên Ly đặc biệt quan tâm đến thành phần sản phẩm là gì và có nguồn gốc từ đâu. Đặc biệt nếu từ thiên nhiên, và là các nguyên liệu truyền thống như tinh dầu bưởi, gừng, các loại thảo mộc, thảo dược ở Việt Nam thì càng tốt. Thứ hai, Ly luôn ủng hộ thương hiệu Việt, vì với các nguyên liệu mộc mạc sẽ mang lại cho Ly cảm giác an toàn cũng như an tâm khi sử dụng. Bởi vì, chỉ có người Việt mới hiểu nỗi lòng của người Việt, hiểu sự ảnh hưởng của khí hậu, môi trường sống tác động đến từng cơ địa, đến các vấn đề về tóc…
Quan điểm chọn dầu gội đối với Ly, không đơn thuần gội chỉ để chăm sóc tóc, mà còn mang cả yếu tố chăm sóc tinh thần, cân bằng cảm xúc sau mỗi ngày dài làm việc.
Trước đây, cảm giác gội xong cùng hương nước hoa "nức mũi" đôi khi khiến Ly bị say và cảm giác không được thoải mái cho lắm. Thì nay khi Ly ưu tiên chọn những loại dầu gội có thành phần tinh dầu thiên nhiên với hương thơm dịu nhẹ, sẽ mang lại cảm giác trong lành và được thư giãn tinh thần sau mỗi lần sử dụng.
* Chị có thể chia sẻ cơ duyên chị biết đến sản phẩm chăm sóc tóc mà chị đang dùng, yếu tố quyết định khi chị chọn sử dụng sản phẩm là gì?
- Ly biết đến HINICE từ một bạn fan gửi tặng. Ly yêu HINICE từ sự chỉn chu trong từng sản phẩm và quyết định tìm hiểu, tin dùng thương hiệu HINICE. Sản phẩm HINICE có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên, đặc biệt là thành phần truyền thống như tinh dầu bưởi, tinh dầu gừng, các loại thảo mộc, thảo dược tự nhiên. Đây cũng chính là nguyên liệu mà các bà các mẹ ngày xưa vẫn thường hay sử dụng để chăm sóc mái tóc đen tuyền và chắc khỏe. HINICE có sự kết hợp độc đáo giữa giá trị truyền thống cùng các dưỡng chất tốt cho tóc, dưới quy trình công nghệ hiện đại cho hiệu quả tóc đẹp bền vững. Đặc biệt, đây là thương hiệu Việt hiểu người Việt.
"Sạch trong hành động, trong tâm thức, đủ sạch mọi thứ sẽ lành"
* Sản phẩm chị đang chăm sóc tóc là sản phẩm gì và chị có thể chia sẻ trải nghiệm, hiệu quả sau khi dùng sản phẩm?
- Hiện tại, Ly đang trải nghiệm bộ gội xả bưởi tinh dầu thiên nhiên trong dòng gội xả HINICE, với thành phần từ tinh dầu bưởi tự nhiên kết hợp cùng các loại dưỡng chất tốt cho tóc như Keratin, dầu argan, macca… Sau khi sử dụng bộ gội xả bưởi thì cảm nhận được ngay về độ sạch thoáng cao, tóc giảm gãy rụng rõ rệt. Đặc biệt là tóc chắc khỏe hơn, cùng hương thơm tự nhiên dịu nhẹ thực sự khiến Ly thấy thư giãn sau mỗi lần gội.
* Tại sao trong rất nhiều thương hiệu sử dụng, chị lại chọn làm người đại diện cho thương hiệu và sản phẩm này?
- Thứ nhất, ngoài hiệu quả sạch thoáng, chắc khỏe - giải pháp cân bằng cho da dầu và tóc, dầu gội tinh dầu thiên nhiên HINICE còn giúp Ly có thể "refresh" lại bản thân, và cân bằng cuộc sống. Có thể nói theo xu hướng các bạn trẻ hiện nay gọi là "chữa lành". Riêng Ly chọn cách "healing" và thư giãn ngay tại nhà một cách hiệu quả, an toàn nhờ vào bí quyết gội sạch và lành từ HINICE.
Thứ 2, HINICE là một thương hiệu khá mới, nhưng để lại nhiều cảm tình và ấn tượng đối với Ly. Sau thời gian Ly trải nghiệm và tìm hiểu về HINICE, Ly thấy hầu hết các phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm của HINICE đều tốt. Thay vì chọn cách PR chỉn chu hào nhoáng bằng các phương thức 4.0 như hiện nay trên các nền tảng xã hội. HINICE chọn đồng cảm và thấu hiểu người tiêu dùng, tập trung các chiến lược về giá và nghiên cứu ra mắt các sản phẩm chất lượng cao theo xu hướng Gội Sạch và Lành, thay vì chọn đẩy mạnh các chiến dịch branding thương hiệu rầm rộ. Ly thấy HINICE luôn có giá tốt và thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị giúp một khách hàng bình dân cũng có thể trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính.
"Sạch có trong hành động, trong tâm thức, đủ sạch mọi thứ sẽ lành", Ly chọn HINICE - tinh dầu thiên nhiên, gội sạch và lành.
Bình luận (0)