Ca sĩ Đại Nhân bị tai biến, liệt nửa người

Thành Long
Thành Long
24/02/2019 18:44 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Đại Nhân chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh và cho biết vừa trải qua giai đoạn nguy hiểm vì bị tai biến.

Nam ca sĩ cho biết anh khá sốc khi bị tai biến mạch máu não dù tuổi còn khá trẻ. Anh viết: “Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện vào cấp cứu thì gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng. Hiện tại sau khi điều trị và nằm viện hai ngày Nhân đã đỡ hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chăm sóc Nhân mấy ngày nay”.
Đại Nhân cho biết vào hôm bị tai biến, sau khi ăn cơm với gia đình, anh thấy nhức một bên đầu nên uống thuốc và đi ngủ. Lúc tỉnh dậy đi vệ sinh thì anh không đứng lên được. Vì cố gắng gượng dậy nên nam ca sĩ bị té và đập đầu vào chân tủ. “Cố hết sức la to gọi người nhà lên giúp, khi mẹ và chị lên thấy bị méo mặt, tay chân bên trái hoàn toàn liệt thì ba mẹ liền gọi xe cứu thương đến”, anh chia sẻ.
“Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì mau nhập viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay càng nhanh càng tốt”, giọng ca Tiết học cuối cùng chia sẻ thêm.
Đại Nhân cho biết anh đã qua giai đoạn nguy hiểm và khuyên mọi người nên giữ gìn sức khỏe thật tốt Ảnh: FBNV
Khi nhập viện, anh được chẩn đoán là bị tai biến trong tình trạng tiêu cực. Vì xảy ra trong lúc ngủ nên tính đến thời điểm phát hiện là khá trễ. Thậm chí, bác sĩ còn cho biết tỉ lệ phẫu thuật thành công là 50 - 50. “Cũng may Nhân là người tập luyện thể thao hằng ngày và luôn để ý đến chế độ ăn uống, chọn lọc những thứ tốt cho sức khỏe nên cơ thể thuộc loại khỏe mạnh, sau khi thông mạch máu não xong thì tay chân và cơ mặt đều trở lại bình thường, không bị liệt nửa người nữa, nếu không thì còn phải tập vật lý trị liệu hoặc châm cứu thêm một thời gian dài cũng chưa chắc trở lại được bình thường”, anh chia sẻ.
Dòng trạng thái của Đại Nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Lập, Cát Phượng, Minh Xù, Hải Băng, Khả Như, Đỗ Mạnh Cường… bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời động viên đến giọng ca sinh năm 1987. Cát Phượng viết: “Con dần khỏe cô an lòng. Cô về cô sẽ đến thăm con. Thương con”.
Liên lạc với Đại Nhân, giọng ca Đợi cho biết hiện tại sức khỏe của anh đã qua cơn nguy kịch. Bác sĩ khuyên ca sĩ sinh năm 1987 cần nghỉ ngơi nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.