Ca sĩ Duffy nhận nhiều giải Brit Award

19/02/2009 22:42 GMT+7

Lễ trao giải thưởng âm nhạc của Anh BRIT Award tổ chức hằng năm tại Earls Court (London) hôm thứ tư (18.2) đã vinh danh tên tuổi ca sĩ Duffy, 24 tuổi (ảnh) khi cô nhận đến 3 giải gồm: British album (với album Rockferry), British female solo artist, British breakthrough ACT. Thất vọng nhất có lẽ là nhóm Coldplay khi ra về tay không dù nhận đến 4 đề cử.

Cả Duffy và Coldplay trước đó 10 ngày đều bước lên bục cao nhất tại lễ trao giải Grammy tại Mỹ. “Tôi muốn các bạn biết rằng để ghi âm album Rockferry tôi đã phải bôn ba khắp nước Anh từ Xứ Wales đến London và hát hàng ngàn lần những ca khúc của tôi trước nhiều phụ nữ lớn tuổi. Cám ơn khán giả. Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc sau 5 năm ca hát của mình...”. Duffy phát biểu khi lên nhận giải trước cả ngàn khán giả tham dự và hàng triệu khán giả truyền hình.

Duffy và nhóm Coldplay đã cùng nhau trình diễn ca khúc nổi tiếng Viva la vida tại lễ trao giải BRIT Award. Elbow đoạt giải British group, Girls Aloud nhận giải British single. Nam ca sĩ Paul Weller đoạt British male solo artist, trong khi International album và International group đều thuộc về nhóm Kings of Leon. Kanye West và Ketty Perry lần lượt nhận giải International male và International female... (Theo Reuters)

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.