Ca sĩ HyunA bị “chê” vì sexy không đúng tuổi

13/11/2012 11:20 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ HyunA đang bị nhiều người chỉ trích là quá sexy ở tuổi đôi mươi.

(iHay) Nữ ca sĩ 9x Hàn Quốc - HyunA trong thời gian này rất quan tâm đến hình ảnh của mình trên sân khấu bởi cô đang bị nhiều người chê trách rằng “quá sexy khi mới 20 tuổi”.

>> Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam
>> Choáng với trang phục sexy của MC Việt Nga
 >> Hàn Quốc mạnh tay với nạn phát tán phim ảnh khiêu dâm

Sinh năm 1992, thành viên nhóm 4Minute - HyunA được đánh giá là nữ ca sĩ gợi cảm nhất Kpop năm 2011. Nữ ca sĩ sắp đến Việt Nam vào 29.11 tới đã gặt hái khá nhiều thành công trên sân khấu và giành được sự yêu mến của nhiều fan hâm mộ không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Nữ ca sĩ nhỏ nhắn này khiến làng âm nhạc Kpop “dậy sóng” bởi thân hình quyến rũ, kết hợp với khả năng nhảy “cực đỉnh” trong các ca khúc của 4Minute.


 HyunA nhảy sexy trong MV Ice Cream mới ra mắt - Ảnh từ clip

Tuy nhiên, trong hai năm trở lại đây, sự nổi tiếng của nữ ca sĩ HyunA khiến cánh săn tin không khỏi “săm soi”, thậm chí có lúc cô còn bị liệt vào danh mục “ca sĩ không dành cho tuổi vị thành niên”. 

Mới đây nhất, những người yêu Kpop chắc chắn được thưởng thức ca khúc Ice Cream của HyunA trong đó có sự góp mặt của chàng béo Psy. Cũng trong MV mới ra mắt này, một lần nữa HyunA khẳng định khả năng nhảy đầy quyến rũ.


HyunA và Psy trong điệu nhảy Gangnam Style - Ảnh: AFP

Mặc dù MV Ice Cream đã thu hút được hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube nhưng chính điều đó lại khiến cho HyunA đang đau đầu bởi nhiều người lên tiếng rằng cô “không nên quá sexy ở tuổi này’.

Trong chương trình phát sóng do đài MBC thực hiện cuối tuần qua, HyunA đã bày tỏ nỗi niềm này với khán giả.

“Rất nhiều người nói tôi rằng tôi quá sexy ở tuổi 20. Tôi không biết nên xử lý những ý kiến này như thế nào bởi thực tế nhảy là tài năng, là thế mạnh mà tôi có được”, HyunA phát biểu.

HyunA cũng nói thêm, những ý kiến này đã khiến cô phải rất chú ý tới hình ảnh của mình trên sân khấu. Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ rằng, bố mẹ cô rất tự hào và ủng hộ tài năng của cô, nên dù có thay đổi về hình ảnh cô vẫn duy trì các điệu nhảy gợi cảm của mình.

Cùng xem HuynA nhảy gợi cảm trong Ice Cream:

Tuệ Minh

>> Thăm Gangnam của "chàng béo" Psy
>> Forbes đánh giá cao 2NE1 hơn "chàng béo" Psy của Gangnam Style
>> Kpop điêu đứng với "lời nguyền" mang tên We got married  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.