Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng về tin đồn sở hữu nhà triệu đô

Thành Long
Thành Long
18/04/2019 08:46 GMT+7

Tham gia Chuyện của sao , Khánh Phương chia sẻ về ồn ào xoay quanh sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ cũng tiết lộ cơ duyên sở hữu bản hit Chiếc khăn gió ấm trên sóng truyền hình.

Khánh Phương ghi điểm với vẻ ngoài điển trai, phong độ khi xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao. Nam ca sĩ thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình. Đặc biệt, khi được MC hỏi về tin đồn tậu căn nhà triệu đô giữa trung tâm TP.HCM, giọng ca Chiếc khăn gió ấm lên tiếng đính chính: “Thật sự tôi có 2 nhà ở quận 1 và quận 5. Quận 1 thì bố mẹ ở nhiều hơn và lần đó phóng viên đến thăm nhà, thấy đẹp nên quay lại chứ thật sự tôi không muốn khoe, bởi đó là tài sản của bố mẹ không phải của tôi”.
“Tôi còn trẻ và đi hát cũng vài năm thôi. Thêm vào đó, truyền thông, mạng xã hội không phát triển như bây giờ nên sự chênh lệch thu nhập giữa ca sĩ hot cách đây tám, chín năm và ca sĩ hot bây giờ cách xa nhau”, giọng ca Tôn thờ một tình yêu chia sẻ thêm. Dù vậy, nam ca sĩ cũng không ngại ngần tiết lộ đã sở hữu cho riêng mình một căn nhà tại Hà Nội và đủ tự lập về kinh tế, không phụ thuộc vào bố mẹ. Anh nói: “Tôi tự hào khi là người đàn ông tự kiếm được tiền lo cho cuộc sống bằng chính công việc của mình”.
Khánh Phương cho biết anh cũng bất ngờ khi Chiếc khăn gió ấm được khán giả yêu mến Ảnh: BTC
Trong chương trình, Khánh Phương cũng có những chia sẻ thú vị về cơ duyên sở hữu bản hit Chiếc khăn gió ấm. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Khánh Phương cho biết thời điểm ấy, giữa rất nhiều sáng tác của Nguyễn Văn Chung, anh tò mò vì tên ca khúc rất lạ nên đề nghị nhạc sĩ cho nghe thử. Giọng ca sinh năm 1981 tiết lộ anh chưa từng nghĩ bài hát lại mang về thành công lớn như vậy.
“Lúc đầu khi chọn Chiếc khăn gió ấm, tôi chỉ nghĩ là ca khúc này hát nghe cho vui, vì giai điệu và lời ấm áp, nhiều cảm xúc. Tôi cũng không ngờ mức độ lan truyền lại tốt như thế. Đến tận bây giờ, khi tôi đi diễn, hơn 95% khán giả đều yêu cầu hát Chiếc khăn gió ấm”, anh tâm sự. Tuy nhiên, Khánh Phương cho biết bản thân anh cũng gặp không ít áp lực khi phải vượt qua chiếc bóng quá lớn của ca khúc này để tìm kiếm những thành công mới.
Còn nhớ cách đây vài năm, Khánh Phương từng bị nhiều cô gái đăng đàn tố là người bội bạc với nhiều hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm. Đáp lại vấn đề này, nam ca sĩ cho biết anh là người của công chúng nên không thể tránh khỏi những vùi dập. Dù vậy, giọng ca sinh năm 1981 bày tỏ niềm tự hào khi luôn có những người ủng hộ và tin tưởng mình. Anh trải lòng: “Không có bên nào đúng hoàn toàn cả, antifan có những cách nhìn đúng của người ta nhưng thật sự họ chỉ nói đúng được hai, ba phần thôi. Và tôi không bao giờ quan tâm về những bình luận châm chọc, ác ý”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.