Ca sĩ Lê Uyên về nước song ca cùng Khánh Ly

11/09/2015 17:29 GMT+7

(TNO) Hôm nay 11.9, ca sĩ Lê Uyên đã có mặt tại TP.HCM chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Việt Nam, đặc biệt là chuẩn bị cho đêm tái ngộ với Khánh Ly tại Đà Nẵng ngày 19.9.

(TNO) Hôm nay 11.9, ca sĩ Lê Uyên đã có mặt tại TP.HCM chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Việt Nam, đặc biệt là chuẩn bị cho đêm tái ngộ với Khánh Ly tại Đà Nẵng ngày 19.9.

Le-Uyen-Phuong-ve-Viet-Nam-tai-ngo-ca-si-Khanh-LyCa sĩ Lê Uyên được nhiều khán giả mến mộ - Ảnh: Quang Thành
Mở đầu chuyến trở về Việt Nam của Lê Uyên là đêm nhạc Bài ca hạnh ngộ, biểu diễn cùng ca sĩ Quang Thành tối 12.9 tại phòng trà Tiếng Xưa (khách sạn Equatorial, quận 5, TP.HCM) như một lời chia vui cảm xúc khi gặp lại khán giả quê hương.
Ngoài phần trình diễn các bài hát gắn liền tên tuổi của Lê Uyên với dòng nhạc Lê Uyên Phương, ca sĩ này và Quang Thành còn thể hiện các tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy, Lam Phương, Trần Thiện Thanh.
Le-Uyen-Phuong-ve-Viet-Nam-tai-ngo-ca-si-Khanh-LyCa sĩ Khánh Ly (trái) và Lê Uyên sẽ song ca tại Đà Nẵng ngày 19.9 - Ảnh: Quang Thành
Tối 19.9, tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, ca sĩ Lê Uyên sẽ tham gia đêm nhạc Tình khúc cho em cùng với ca sĩ Khánh Ly. Đây là lần đầu tiên sau nửa thế kỷ, ca sĩ Lê Uyên song ca cùng Khánh Ly trên sân khấu của quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.