Ca sĩ Ngọc Ánh: Tôi chưa bao giờ thiếu tự tin vì chiều cao

12/11/2018 16:56 GMT+7

Im ắng trước truyền thông, Ngọc Ánh bất ngờ thông báo vài trò mới là chấm thi nhan sắc cùng Nguyên Vũ, Lý Hương... Nữ ca sĩ gốc Sài Gòn cũng bày tỏ ủng hộ việc tuyển thí sinh cao từ 1,5m.

Đây là lần đầu Ngọc Ánh được mời chấm thi hoa hậu. Trước ý kiến nghi ngờ về chuyên môn, chị phản bác: "Ca sĩ cũng là người hoạt động nghệ thuật, hiểu biết cái đẹp và sự tỏa sáng trên sân khấu. Ca sĩ hoàn toàn đánh giá được sắc đẹp và hình thể, cũng như động tác biểu biễn, thần thái, hào quang sân khấu của thí sinh".
Nếu như các cuộc thi nhan sắc thường nhận hồ sơ của các người đẹp cao trên 1,6m, hay thậm chí 1,65m, thì cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 (được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp phép tổ chức họp báo hôm 11.11) do Ngọc Ánh cầm cân nảy mực chỉ yêu cầu thí sinh cao từ 1,5m. Giọng ca Lang thang bộc bạch: "Đây không phải là một cuộc thi hoa hậu quốc tế đòi hỏi tiêu chuẩn chiều cao để đánh bại các đối thủ khác. Cuộc thi cho doanh nhân xem trọng nhiều yếu tố như sự thông minh, khéo léo, bản lĩnh trong việc lèo lái doanh nghiệp mà vẫn giữ gìn một gia đình hạnh phúc viên mãn. Tài năng của họ được đánh giá qua IQ, EQ, thành công trong sự nghiệp. Với họ là những phụ nữ ở thế hệ trước, chưa có nhiều điều kiện như lớp trẻ bây giờ. Đòi hỏi thí sinh phải bản lĩnh, vừa thông minh, tài năng mà còn cao nữa, kiếm đâu ra".
Ngọc Ánh bên MC Duy Mạnh Ảnh: Duy Anh
Liên hệ bản thân, Ngọc Ánh kể 35 năm lên sân khấu chuyên nghiệp chị chưa bao giờ cảm giác thiếu tự tin vì chiều cao 1,5m. "Tôi mang giày cao được mà vẫn nhảy rất sung. Còn khán giả và đồng nghiệp thì "xám hồn" vì giọng hát của tôi cao quá. Tôi biết mình có thế mạnh là gì. Ca sĩ thì tự tin ở giọng hát chứ không phải chiều cao. Mà tôi thấy ngộ nghĩnh, rất lạ là những người có chiều cao khiêm tốn thường giọng rất cao, như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Quang Linh... Nó không phụ thuộc vào body mà là vào dây thanh quản của mỗi người. Do đó cũng không ít trường hợp những người mà cao thì rất cao nhưng có giọng thấp như Hồ Ngọc Hà hay Thu Phương..."
"Tiêu chí cao 1,5m vẫn chuẩn nếu tương xứng với ngoại hình cân đối. Chỉ cần mang guốc một tấc rưỡi coi cũng được mà. Quan trọng là thần thái trên sân khấu nữa", Ngọc Ánh nói thêm.
Trong khi đó, một giám khảo khác là Hoa hậu Diễm Hương khẳng định chiều cao không nói lên được gì về chất lượng cuộc thi. "Hương chẳng dại lấy danh tiếng của mình gầy dựng bao năm qua đi đánh đổi. Rõ ràng, khi người nổi tiếng ngồi ghế nóng sẽ hay bị săm soi đủ tầm hay không, nhưng Hương xin khẳng định rằng kinh nghiệm bao năm trong làng giải trí và trên thương trường giúp mình tự tin tìm ra người xứng đáng", người đẹp chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.