Ca sĩ Phương Thanh: 'Ngày xưa tôi gấu lắm...'

08/06/2016 11:20 GMT+7

Ra mắt album nhạc trữ tình, quê hương, Phương Thanh khiến nhiều người khá bất ngờ. Chị bảo rằng ở tuổi này, mình đã cảm nhận mọi thứ khác hơn, không còn nóng nảy như xưa nữa.

Hôm 7.6, "chị Chanh" đã có buổi giới thiệu album Về quê tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo đài cùng những người bạn thân thiết trong nghề như ca sĩ Ngọc Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Hamlet Trương, biên đạo múa Tô Lâm…
Album gồm 16 ca khúc đều là những sáng tác quen thuộc như Ca dao em và tôi, Quê nhà, Con cò, Mẹ thương, Về đâu mái tóc người thương, Về quê, Ngồi tựa song đào, Dạ cổ hoài lang… Không còn hình ảnh một “nữ hoàng nhạc rock” đầy máu lửa trên sân khấu, luôn khiến khán giả cuồng nhiệt và “đứng ngồi không yên” với những bài hát sôi động, Phương Thanh da diết và đằm thắm hơn sau những thăng trầm của cuộc đời.
Xuất hiện trong buổi họp báo, "chị Chanh" cũng chọn cho mình bộ áo dài trắng nền nã. Khi được hỏi có phải vì tuổi tác nên mới tìm về dòng nhạc trữ tình, quê hương, Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ: "Phương Thanh không sợ bị chê già đâu. Ở tuổi này, Phương Thanh cảm nhận mọi thứ khác hơn, không chỉ là tình yêu trai gái nữa mà là tình cảm gia đình, quê hương, cái tình giữa con người với con người...".
Nữ ca sĩ cũng cho biết: "Ngày xưa tôi "gấu" lắm, có thể cãi nhau, đánh nhau. Giờ khác rồi, không còn muốn dính đến scandal hay những rắc rối nữa, chỉ thỉnh thoảng nổi loạn chút xíu thôi".
Phương Thanh xúc động khi xem lại MV của mình
Ca sĩ Ngọc Linh đến chúc mừng chị Chanh
Trong số 16 ca khúc, Phương Thanh và ê kíp đã chọn Về quê làm ca khúc chủ đề và thực hiện MV. Xuyên suốt MV này là những cảnh quay tuyệt đẹp tại An Giang với những cánh đồng lúa bát ngát, những dòng kênh, những con đường làng... gợi nhớ kỉ niệm tuổi thơ của nhiều người. Bản thân Phương Thanh khi xem lại MV đã không giấu được sự xúc động của mình.
Dù đã rút lui khỏi showbiz, ca sĩ Ngọc Linh vẫn "tái xuất" để chúc mừng Phương Thanh. Chị nhận xét: "Album là một con người khác của Chanh với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Toàn những bài hát quen thuộc song Chanh có một cách xử lý đặc biệt, rất riêng và dễ đi vào lòng người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.