Ca sĩ 'Sến style' Tống Hạo Nhiên được mẹ chăm sóc trên trường quay

08/10/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Nối tiếp thành công của album đầu tay Sến style, Tống Hạo Nhiên đang gấp rút cho sự trở lại với album vol2.

(iHay) Nối tiếp thành công của album đầu tay Sến style với các ca khúc trữ tình, Tống Hạo Nhiên đang gấp rút cho sự trở lại với album vol2.

>> DJ Oxy gợi cảm trong sinh nhật chồng sắp cưới - ca sĩ Bằng Cường

 
Tống Hạo Nhiên được mẹ chăm chóc từng ly từng tí

Thời gian vừa qua, Tống Hạo Nhiên đã dành hầu hết thời gian trong phòng thu cũng như studio để thực hiện các ca khúc và hình ảnh nhằm nhanh chóng trình làng khán giả sản phẩm mới nhất của mình.

Bên cạnh đó, anh cũng tranh thủ thực hiện MV cho các ca khúc chủ đạo là Đất trời rơi lệChỉ mình anh. Đặc biệt, MV Đất trời rơi lệ còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Anh Tài. Trong MV, Anh Tài vào vai kẻ thứ ba, cướp người yêu của Tống Hạo Nhiên và có những cảnh quay đấu đá khá gay cấn.

Mẹ của Tống Hạo Nhiên là nữ diễn viên kỳ cựu Kim Phương cũng xuất hiện trên trường quay để chăm sóc và tư vấn diễn xuất cho con trai trong những ngày thực hiện MV. Sắp tới, Tống Hạo Nhiên cũng sẽ xuất hiện cùng mẹ tham gia trong một phim sitcom.

Sau album vol2, Tống Hạo Nhiên sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc với chủ đề về mùa xuân để kịp gửi đến khán giả vào đầu năm 2015.

Một số hình ảnh trong MV:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

P.T
Ảnh: Ngọc Trương

>> Miss Teen Huyền Trang: Tôi thấy may mắn khi cưới ca sĩ Triệu Hoàng
>> Quản lý Phương Mỹ Chi bức xúc vì bị thông tin 'hại fan và đi hại ca sĩ của mình
>> Lorde là ca sĩ trẻ hot nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.