Ca sĩ Thái Trân: 'Cả cuộc đời này tôi mang ơn bố Hoài Linh'

14/08/2015 11:44 GMT+7

(TNO) Trong những giây phút nỗ lực đấu tranh giành giật sự sống với tử thần, ca sĩ Thái Trân vẫn luôn nhắc tên danh hài Hoài Linh và những tình cảm của cô dành cho người bố nuôi này.

(TNO) Trong những giây phút đang nỗ lực đấu tranh giành giật sự sống với tử thần, ca sĩ Thái Trân vẫn luôn nhắc tên danh hài Hoài Linh và những tình cảm của cô dành cho người bố nuôi này.

Thái Trân: ‘Cả cuộc đời này tôi mang ơn bố Hoài Linh’ 1Thái Trân tâm sự: "Tôi sợ bố buồn nên không cho bố đến thăm" - Ảnh: Vũ Phượng
"Tôi sợ bố buồn nên không cho bố đến thăm"
Gặp Thái Trân trong lúc đang chạy thận nhân tạo tại TP.HCM, chúng tôi không khỏi xót xa trước dáng vẻ gầy gò, xanh xao của cô ca sĩ với đam mê ca hát cháy bỏng ngày nào. Những ngày này, bệnh tình trở nặng, Thái Trân phải chuyển vào phòng cách ly để điều trị, hơi thở yếu ớt, nhưng cô vẫn không giấu được xúc động trong tiếng thều thào khi chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Thái Trân tâm sự: “Cả cuộc đời này tôi mang ơn bố Hoài Linh. Tôi phải cảm ơn bố rất nhiều vì những gì mà bố đã dành cho tôi. Nhưng có lẽ tôi phải nói lời xin lỗi bố vì tôi không thể đi đến đích cuối cùng được”.
Dừng lại nhắc chúng tôi đeo khẩu trang y tế vì đang ở trong phòng của những bệnh nhân rất nặng, Thái Trân tiếp câu chuyện: “Tôi rất nhớ những cái ôm động viên của bố và cũng muốn gặp bố lắm nhưng tôi không dám cho bố vào thăm. Vì sợ thấy tôi đau đớn thế này bố buồn rồi bố khóc”.
Bên cạnh đó, Thái Trân cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những y bác sĩ và những khán giả đã luôn ủng hộ cô, Thái Trân tâm sự: “Nếu tôi có chuyện gì mọi người đừng buồn hay khóc mà hãy mừng cho tôi vì tôi đã được giải thoát. Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh và động viên tôi”.
Sau lúc nằm nghỉ mệt, Thái Trân lại rưng rưng nước mắt và thều thào xin nắm tay chúng tôi để tỏ lòng cảm ơn vì đã đến thăm cô, nhưng được một lúc cô lại xin lỗi được bỏ tay xuống vì có cảm giác tê tay.
Thái Trân: ‘Cả cuộc đời này tôi mang ơn bố Hoài Linh’ 2Sau cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014, danh hài Hoài Linh nhận Thái Trân làm con nuôi - Ảnh tư liệu
Nghị lực phi thường
Sau cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014, Thái Trân được mọi người biết đến là giọng ca đầy nội lực và tinh tế trong từng câu chữ, giai điệu mang đến cho người nghe những cảm xúc trọn vẹn. Khán giả còn xúc động và yêu mến Thái Trân hơn khi biết dù mắc phải căn bệnh thận giai đoạn cuối và bệnh suy tim cấp độ bốn nhưng cô vẫn không từ bỏ niềm đam mê ca hát.
Cũng qua cuộc thi này, danh hài Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô đấu tranh vượt qua bệnh tật.
Tốt nghiệp Trường Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai, Thái Trân đã giành giải tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2002. Đồng thời, Thái Trân cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả phòng trà với những ca khúc trữ tình chất chứa triết lý sống sâu sắc.
Mới đây, để kỷ niệm 14 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tri ân khán giả đã yêu mến mình, Thái Trân đã cho ra mắt album Bay đi thầm lặng. Vì lý do sức khỏe nên phải mất 5 năm mới có thể hoàn thành album và cô cũng không quay MV vì không muốn hình ảnh của mình ảnh hưởng đến những ca khúc của cố nhạc sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.