Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo 'Vietnam Idol 2016'

29/03/2016 10:46 GMT+7

(iHay) 'Dù chiến thắng chỉ dành cho một người nhưng nếu có Thu Minh ở đây, hành trang mang về của các bạn sẽ không bao giờ nhẹ', Thu Minh cho biết.

(iHay) Nữ ca sĩ Đường cong hào hứng trở lại với vị trí “ghế nóng” Vietnam Idol sau một thời gian dành cho gia đình.

Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2016Thu Minh trở lại với Vietnam Idol mùa mới cùng hình ảnh sexy, quyến rũ
Ban tổ chức Vietnam Idol 2016 cho biết ca sĩ Thu Minh sẽ chính thức trở lại ghế nóng với vai trò giám khảo.
Thu Minh hào hứng chia sẻ: “Tôi thật sự rất phấn khích khi nhận được lời mời của ban tổ chức để trở lại với Vietnam Idol trong vai trò giám khảo. Có lẽ năm ngoái Thu Minh bầu bì nên sự cống hiến bị giới hạn, chưa “đã” nên ở mùa thi năm nay, khi con trai đã ra đời và cứng cáp, tôi nghĩ mọi sự tập trung và cống hiến sẽ đạt đến mức hoàn hảo hơn (Cười). Bên cạnh đó, với cá nhân Thu Minh, Vietnam Idol là một trong số ít những chương trình dung hoà cả hai yếu tố chuyên môn và giải trí, không màu mè phô diễn mà tập trung vào chất lượng chương trình. Điều này khiến tôi thấy sự tham gia của mình trở nên có ý nghĩa hơn”.
Ở mùa trước, cùng với ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi, sự xuất hiện của giám khảo Thu Minh đã mang đến một làn gió mới cho cuộc thi dù chị đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Trở lại với mùa mới sau khi đã sinh con, Thu Minh được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong vai trò giám khảo.
“Một điều khác biệt mà tôi muốn các thí sinh nhớ, đó là tôi sẽ khó tính hơn, khắt khe hơn khi lựa chọn ở mùa thi năm nay. Quan điểm này của tôi sau khi đọc được bài báo của Thanh Bùi về việc có quá nhiều những cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc nên tôi nghĩ bản thân người giám khảo cần chắt lọc hơn, khó tính hơn để chọn ra được người xứng đáng thực sự”, nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ về tiêu chí chọn thí sinh của mình.
Thông tin của các giám khảo còn lại của Vietnam Idol 2016 sẽ được công bố trong những ngày tới.
Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2016 2“Bà mẹ một con” Thu Minh nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau khi sinh con
Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2016 3Nữ ca sĩ bật mí bí quyết để thí sinh chinh phục mình: “Đơn giản lắm, đừng mang những phong cách cũ và âm nhạc cũ đến gặp Thu Minh. Đối với Thu Minh là phải mới, cá tính, hội nhập và tôi chờ các bạn”
Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2016 4Sở hữu tư duy âm nhạc hiện đại và nhiều kinh nghiệm hoạt động, Thu Minh được đánh giá là nữ giám khảo hàng đầu của các cuộc thi
Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2016 5“Tôi hi vọng rằng trong mùa năm nay, tôi sẽ có duyên gặp được những tài năng thực sự, nếu có được may mắn đó tôi sẽ không tiếc bỏ thời gian ra để rèn luyện các bạn. Dù chiến thắng chỉ dành cho một người nhưng các bạn đừng lo nếu có Thu Minh ở đây, hành trang mang về của các bạn sẽ không bao giờ nhẹ mà sẽ đầy ắp những kiến thức, những kinh nghiệm giúp ích cho sự nghiệp ca hát”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.