Ca sĩ ‘tố’ Đàm Vĩnh Hưng chèn ép bị tung tin chết thảm

07/03/2014 22:09 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Châu Việt Cường vừa tìm đến iHay.vn để phản pháo một bài báo viết rằng anh bị xã hội đen thanh toán và tử vong hôm 5.3.

(iHay) Nam ca sĩ Châu Việt Cường vừa tìm đến iHay.vn để phản pháo một bài báo viết rằng anh bị xã hội đen thanh toán và tử vong hôm 5.3.

>> Đàm Vĩnh Hưng bị ‘tố’ chèn ép đàn em ngay trên sân khấu

 
Châu Việt Cường bức xúc trước 'cái chết' của mình trên báo - Ảnh chụp màn hình

Theo giọng ca Em là số một, bạn bè và người thân của anh hai hôm nay liên tục gọi điện hỏi thăm vì đọc thông tin trên báo cho biết Châu Việt Cường bị xã hội đen thanh toán vì thái độ đầu gấu của Cường trước các bậc đàn anh trong giới showbiz, dẫn đến cái chết thảm.

Bài báo còn ghi rõ Châu Việt Cường đã qua đời vì mất nhiều máu vào lúc 13 giờ 15 phút ngày 5.3.2014. Theo đó, tin đồn về cái chết của anh ‘được’ cư dân mạng tung hô bởi cách đây không lâu, một clip dài gần 4 phút mang tựa đề "Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá" được lan truyền gây xôn xao các trang mạng.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Châu Việt Cường cho biết đây là thông tin bịa đặt làm tổn hại đến uy tín và tinh thần của mình.

“Tôi vẫn khỏe mạnh và đi show đều, không có chuyện chết tức tưởi, nhảm nhí như vậy”, Châu Việt Cường bức xúc. Nam ca sĩ này cho biết sẽ tìm hiểu xem người nào đã tung tin đồn ác như vậy.

Trước đó, hồi đầu năm 2014, một trang tin tức điện tử bất ngờ đăng tin Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời vì bệnh hiểm trong lần đi diễn tại Canada làm nhiều người bán tín bán nghi.

Tuy nhiên, Mr Đàm đã chọn cách giải bày trên trang cá nhân: “Mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?”.

Thủy Nguyên

>> Đàm Vĩnh Hưng chửi anti-fan là... lũ chó: ‘Ai chịu ngồi yên bị chặt chém chứ tôi thì không’
>> Phim Oscar 2014 - Dallas Buyers Club: Thật như cái chết
>> Sao Hollywood chết tiếng với nghi án ‘cầm nhầm’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.