Các chàng trai F4 sẽ tái hợp

12/01/2013 16:55 GMT+7

(iHay) Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên sẽ biểu diễn dịp Tết.

(iHay) Các fan của nhóm F4 Đài Loan vô cùng khấn khởi khi các thành viên Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> Spice Girls tái hợp sau 4 năm
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Thông tin do MSN Entertainment đăng tải, đồng thời chỉ rõ các thành viên sẽ có buổi biểu diễn cùng nhau trong chương trình chào Xuân của Đài truyền hình Giang Tô (Trung Quốc) vào đầu tháng 2.

Các chàng trai F4 xác nhận sẽ tái hợp
 Nhóm F4 gồm Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên và Châu Du Dân - Ảnh: AFP

Lần hội tụ gần đây nhất là 4 năm trước trong liveshow cuối cùng ở Nhật Bản. Trước đó các thành viên đã phát triển sự nghiệp solo của riêng mình trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Thời hoàng kim, bộ tứ F4 được mến mộ khắp châu Á nhờ thành công của bộ phim truyền hình Vườn sao băng, được xây dựng từ bộ truyện manga Nhật Bản Hana Yori Dango. Sau đó Hàn Quốc cũng thực hiện phiên bản Boys Over Flowers do Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun... diễn xuất và đạt thành công rực rỡ.

Mới đây, hôm 10.1, báo chí đăng tải những hình ảnh mà paparazzi xứ Đài chụp được về mối quan hệ vừa chớm nở của Châu Du Dân với bạn gái tin đồn - nữ diễn viên Đài Loan Dụ Hồng Uyên (Reen Yu).

Bối cảnh là ban công căn hộ mới của Châu Du Dân, và cả hai thân mật trên ban công khi cùng xem bắn pháo hoa vào đêm 31.12. Nam diễn viên kiêm ca sĩ xứ Đài ôm “bạn gái tin đồn” vào lòng và trao cho cô những nụ hôn ấm áp.

Các chàng trai F4 xác nhận sẽ tái hợp

Các chàng trai F4 xác nhận sẽ tái hợpCác chàng trai F4 xác nhận sẽ tái hợp
 Những hình ảnh cho thấy Châu Du Dân đã có tình mới - Ảnh: asianfanatics

Trước khi đến với Dụ Hồng Uyên, Châu Du Dân từng có mối tình mặn nồng với Từ Hy Viên trong suốt 3 năm trời, rồi đến ái nữ của diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Tăng Chí Vỹ là Tăng Bảo Nghi.

Nguyễn Thủy

>> Diễn viên Hoa ngữ bị xã hội đen truy nợ
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.