Các con Mai Thu Huyền sốc khi mẹ đóng vai ác

Thu Thủy
Thu Thủy
19/09/2018 12:36 GMT+7

Nhắc đến Mai Thu Huyền khán giả thường nhớ đến những nhân vật hiền lành, thùy mị mà cô hóa thân. Nhưng trong Ngày mai bình yên, lần đầu tiên 'cô Trúc' của Những ngọn nến trong đêm đóng vai phản diện.

Bộ phim của đạo diễn Thái Trinh đang phát sóng trên kênh HTV9 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cho vai diễn bà Kim của diễn viên Mai Thu Huyền. Một người đàn bà mưu mô, thủ đoạn ở vị trí người thứ ba cướp chồng của bạn rồi dùng những kế ác thâm độc để củng cố quyền lực trong gia đình rồi cuối cùng trả giá cho những tội lỗi mình gây ra…
Để có thể chuyển tải được “lòng dạ đàn bà” hiểm ác trong phim, nữ diễn viên cho biết mình phải dùng ánh mắt, cử chỉ để làm nổi bật tính cách, thủ đoạn của nhân vật vì tạo hình của bà Kim bề ngoài rất dịu dàng, thiện cảm.
Mai Thu Huyền (trái) trong phim Ngày mai bình yên Ảnh: TL
“Nhân vật của tôi ác đến mức các thành viên trong gia đình tôi từ các con, mẹ tôi… đều bị sốc. Bản thân tôi cũng cảm thấy lo lắng và áp lực với vai phản diện lần này bởi gần 20 năm tham gia diễn xuất, khán giả đã quen với một Mai Thu Huyền dễ thương, hiền lành trên màn ảnh rồi. Nhưng có vẻ dần dần khi xem phim đến gần các tập về cuối, khán giả đã tỏ vẻ thông cảm hơn cho số phận của bà Kim nên tôi cũng bớt áp lực”, nữ diễn viên chia sẻ.
Mai Thu Huyền cũng cho biết thêm rằng sau vai diễn lần này, cô cũng có hứng thú nhiều hơn để nhận những vai phản diện. Và sắp tới “cô Trúc” sẽ tiếp tục “ác hơn” trong các phim mới. Hiện tại ngoài đóng phim, Mai Thu Huyền còn thành công ở vai trò doanh nhân cho công ty truyền thông riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.