Theo Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), hiện ngành điện lực TP đang cung ứng điện cho hơn 2,3 triệu khách hàng, tuy nhiên số lượng khách hàng được lựa chọn rà soát, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hằng năm vẫn còn rất nhỏ nên quan trọng vẫn là tự ý thức của khách hàng sử dụng điện. Nhằm giúp ngăn ngừa các sự cố do điện, những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra do sử dụng điện, cũng như để bảo vệ sự an toàn cho chính gia đình, khách hàng nên chủ động rà soát toàn bộ hệ thống điện, thiết bị điện tại nơi sinh sống, kinh doanh, sản xuất…, để kịp thời khắc phục những tồn tại, thiếu sót, đồng thời trang bị và bổ sung kiến thức cho bản thân cùng gia đình để đảm bảo an toàn khi thiết kế, lắp đặt, sử dụng điện.
Nhằm cung cấp thêm thông tin, tư vấn và hướng dẫn tận tình những vấn đề trên đến khách hàng, Báo Thanh Niên và Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến về Các giải pháp sử dụng điện an toàn và tiết kiệm trong nhân dân, diễn ra lúc 9 giờ sáng ngày 10.5.2018, với sự tham gia của khách mời đặc biệt: Ông Phạm Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM và nhiều chuyên gia của EVNHCMC: Ông Nguyễn Tấn Hưng - Trưởng ban Quan hệ cộng đồng, ông Lê Thể Khang - Phó trưởng ban Kỹ thuật, ông Huỳnh Lê Khương - Phó trưởng ban An toàn, ông Nguyễn Văn Khoa - Phó trưởng ban Kinh doanh, bà Bùi Thị Phương Lan - Phó giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Rất mong bạn đọc Thanh Niên gởi các câu hỏi liên quan đến chủ đề này cho chúng tôi theo box bên cạnh.
|
Bình luận (0)