Các người đẹp tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã đến TP.HCM

05/10/2017 10:59 GMT+7

Sáng 5.10, đại diện Philippines và Thái Lan tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã đáp chuyến bay đến TP.HCM. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra tại Quảng Bình và Phú Quốc từ ngày 5 - 26.10.

Người đẹp đến từ Philippines - Elizabeth Durado Clenci diện trang phục body suit với chất liệu dạ đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng chuẩn. Cô sở hữu vẻ ngoài mảnh khảnh với làn da nâu khỏe khoắn cùng nụ cười sáng.
Mời các bạn xem video đặc sắc về các thí sinh:


Trao đổi với Thanh Niên, Elizabeth cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được mọi người chào đón nồng nhiệt ở sân bay. Người đẹp đến từ đất nước vạn đảo rất yêu thích ẩm thực Việt và mong muốn được dịp trải nghiệm các món ăn đặc trưng của dải đất hình chữ S.

Elizabeth được đánh giá là nhân tố khá “nặng ký” tại cuộc thi năm nay. “Bông hồng lai” mang trong mình hai dòng máu Rumani và Philippines nhưng lại lớn lên ở Úc. Người đẹp sinh năm 1991 vừa giành vương miện Miss Grand Philippines 2017.
Đương kim Hoa hậu Hòa bình Philippines - Elizabeth Durado Clenci 
Người đẹp sinh năm 1991 mang hai dòng máu Rumani và Philippines
Đại diện Philippines trang điểm và diện trang phục khá giản dị, cô cũng không mang theo quá nhiều hành lí
Khoảng 9 giờ 30 phút, đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan - Pamela Pasinetti cũng đáp chuyến bay đến TP.HCM. Khác với nhan sắc bị "ném đá" tơi bời lúc mới đăng quang tại quê hương, người đẹp 23 tuổi rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô đeo kính râm và tươi cười chào mọi người.

Pamela mang theo quốc kỳ Thái Lan và giơ cao đầy tự hào. Cô cũng mang trong mình dòng máu lai Thái Lan và Ý.
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017 - Pamela Pasinetti giơ cao quốc kỳ của quê hương
Người đẹp 23 tuổi trông trẻ hơn ảnh lúc mới đăng quang ở Thái Lan
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26.10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa (Quảng Bình) và Vinpearl (Phú Quốc). Năm 2016, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô gây bất ngờ khi lọt vào top 20. Năm nay, người đẹp Việt tham gia cuộc thi này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.