Các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 (phần 2)

24/11/2008 14:54 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 20 thí sinh đến từ châu Mỹ. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp, đây là nhóm có nhiều ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay như Brazil, Mỹ, Venezuela.


1. Argentina - Agustina Quinteros, 17 tuổi, cao 1m76

 

Mục tiêu gần của Agustina là theo học tiếng Pháp và Italia. Sau này, cô mong muốn trở thành một doanh nhân. Cô thích khiêu vũ, nghe nhạc và đọc sách (thích nhất là tác giả Stephen King).

Để giữ vóc dáng, Agustina thường chạy bộ vào mỗi buổi sáng. Cô thích tự tay chuẩn bị và trang hoàng cho những buổi party hay những sự kiện của gia đình và bạn bè.

2. Belize - Charmaine Chinapen, 21 tuổi, cao 1m74

 

Charmaine đang theo học tại trường đại học St John’s tại Mỹ. Ước mơ của cô là trở thành một bác sĩ giải phẫu thần kinh và làm việc cho tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Cô thích thể thao và thường xuyên chơi các môn như bơi lội, xe đạp, leo núi đá... Charmaine cũng rất thích hát, sáng tác nhạc, chơi piano, khiêu vũ, diễn xuất... Cô tự nhận mình là một người có tính kiên nhẫn cao.

3. Bolivia - Jackelin Arias, 18 tuổi, cao 1m77

 

Jackelin hiện đang theo học đại học ngành Marketing và đang làm nhiệm vụ của một tân hoa hậu Bolivia. Ước mơ của cô là mở một công ty riêng chuyên về thời trang, thiết kế và đào tạo người mẫu.

Sở thích của cô là đọc sách, nấu ăn, khiêu vũ và nghe nhạc (nhất là samba, hip hop, salsa). Cô biết chơi piano và guitar.

4. Brazil - Tamara Almeida, 22 tuổi, cao 1m74

 

Tamara đang theo học ngành luật. Cô mong muốn sau này sẽ trở thành thẩm phán. Cô có thể nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Bồ Đào Nhà, Tây Ban Nha và đang học thêm tiếng Hoa.

Cô đặc biệt thích thể thao, từ những môn nhẹ nhàng như yoga, bơi lội đến những môn cần thể lực tốt như đấm bốc, đua thuyền, xe đạp, bóng chuyền. Cô đam mê nhạc jazz và những vở ballet cổ điển.

5. Canada - Leah Ryerse, 20 tuổi, cao 1m78

 

Leah đang là sinh viên và hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Cô tự hào vì có một đôi mắt đặc biệt: mắt của cô có hai màu xanh lơ và nâu.

Cô thích tất cả những loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Leah cũng thích câu cá và tập yoga.

6. Chile - Nataly Chilet, 23 tuổi, cao 1m75

 

Nataly hiện là sinh viên y khoa và là người dẫn chương trình truyền hình. Sở thích của cô là đọc thơ, nghe nhạc, khiêu vũ, diễn xuất, du lịch.

Câu châm ngôn mà cô yêu thích nhất đó là: Hãy làm cho cuộc sống của bạn giống như một giấc mơ và hãy biến giấc mơ đó thành sự thật.

7. Colombia - Katherine Medina, 17 tuổi, cao 1m80

 

Năm 11 tuổi, Katherine được tuyên dương vì là học sinh giỏi nhất trường. Hiện cô đang là sinh viên ngành kế toán. Sau khi tốt nghiệp, cô muốn mở một công ty kinh doanh mỹ phẩm.

Sở thích của cô là bơi lội, cưỡi ngựa, chơi tennis, đi xem kịch và nghe nhạc. Cô thích món ăn Trung Quốc.

8. Costa Rica - Amalia Matamoros, 19 tuổi, cao 1m75

 

Amalia hiện là sinh viên ngành tiếng Anh. Sau này, cô có ý định theo học tiếp ngành thương mại quốc tế. Cô đã từng làm qua nhiều nghề bán thời gian, nhiều nhất là bưng cà phê.

Cô thích những lúc ngồi xem ti vi cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, cô còn thích chơi bóng chuyền, chạy bộ để rèn luyện sức khỏe.

9. Ecuador - Marjorie Cevallos, 22 tuổi, cao 1m83

 

Marjorie đã hoàn thành khóa học hai năm ngành truyền thông. Hiện cô đang làm nhiệm vụ của một tân hoa hậu Ecuador, một người mẫu và một người dẫn chương trình thể thao trên truyền hình. Ước mơ của cô là trở thành một phóng viên.

Điều điên rồ nhất mà cô đã từng làm là nhảy bungee. Marjorie cho biết đó là một kinh nghiệm tuyệt vời nhưng cô sẽ không bao giờ làm lại một lần nào nữa.

10. El Salvador - Gabriela Gavidia, 18 tuổi, cao 1m73

 

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Gabriela là khi nhận tấm bằng tốt nghiệp hạng ưu tại một trường PTTH của Pháp.

Ước mơ của cô là được làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô muốn trở thành một phóng viên. Cô thích nhất là món sushi của Nhật và pizza của Ý.

11. Guatemala - Maribel Arana, 23 tuổi, cao 1m74

 

Maribel đã hoàn thành học kỳ thứ ba khoa viễn thông tại đại học Galileo. Mơ ước của cô là trở thành một chuyên gia viễn thông và chủ một thẩm mỹ viện.

Cô thích thể thao, du lịch, đọc sách, xem phim và nghe những giai điệu lãng mạn của những bản pop ballad.

12. Guyana - Christa Simmons, 23 tuổi, cao 1m73

 

Christa đã có bằng cử nhân xã hội học và hiện đang theo học ngành luật để trở thành luật sư. Sở thích của cô là du lịch, đạp xe, nấu ăn, nghe R&B và chơi guitar.

Châm ngôn sống của cô là: Hãy sống như thể bạn sẽ chết vào ngày mai, hãy học như thể bạn sẽ sống mãi.

13. Honduras - Gabriela Zavala, 23 tuổi, cao 1m83

 

Gabriela đang là sinh viên và hiện làm việc trong lĩnh vực du lịch để tích lũy kinh nghiệm sau khi ra trường sẽ mở một công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực này.

Sở thích của cô là nhảy hiện đại, đọc sách, nghe nhạc. Cô rất thích vẽ. Châm ngôn sống của cô là: Hãy sống và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

14. Mexico - Anagabriela Espinoza, 20 tuổi, cao 1m78

 

Anagabriela hiện đang theo học ngành du lịch. Mong muốn của cô sau này là góp tay phát triển ngành du lịch quê hương cô.

Sở thích của cô là ballet, jazz, nhạc flamenco. Những lúc rảnh rỗi cô thích được ở bên cạnh gia đình và bạn bè. Cô cũng rất thích học những ngôn ngữ mới.

15. Panama - Kathya Saldaña, 20 tuổi, cao 1m72

 

Kathya sinh ra ở Panama  và lớn lên ở Las Cumbres. Cô hiện là sinh viên. Sở thích của cô là bowling, bóng chuyền, bóng đá, đọc sách, nghe nhạc và khiêu vũ.

Châm ngôn sống của cô là: Nếu bạn yêu cuộc sống, cuộc sống sẽ yêu bạn.

16. Paraguay - Gabriela Rejala, 19 tuổi, cao 1m73

 

Gabriela sinh ra tại Asuncion, thủ đô của Paraguay. Cô hiện là sinh viên trường đại học American University ở Asuncion. Sở thích của cô là bơi lội, lướt web, đọc sách, nghe nhạc jazz và chia sẻ thời gian rảnh với bạn bè. Cô thích ăn bánh ngọt.

Châm ngôn sống của cô là: Bạn phải mạnh mẽ để thành công trong cuộc sống.

17. Peru - Annmarie De Hainaut, 18 tuổi, cao 1m75

 

Annmarie sinh ra tại Miami (Florida, Mỹ) và lớn lên ở Lima, thủ đô của Peru. Cô đã tốt nghiệp PTTH và chuẩn bị bước vào đại học. Cô rất yêu thú vật và muốn trở thành một bác sĩ thú y.

Cô thích bóng đá, bóng chuyền, đọc sách, nghe nhạc và diễn kịch câm. Châm ngôn sống của cô là: Một nụ cười thân thiện có thể làm thay đổi cuộc sống của một ai đó.

18. Mỹ - Lane Lindell, cao 1m77

 

Merica sinh trưởng tại Tampa, bang Florida. Cô hiện là sinh viên trường đại học Georgia. Cô muốn trở thành một phóng viên.

Sở thích của cô là trượt tuyết, chơi tennis, bóng chuyền, bơi lội và khiêu vũ. Cô tham gia một nhóm nhảy nghiệp dư trong tám năm. Cô thích món sushi của Nhật và thức ăn Thái.

19. Uruguay - Fatimih Dávila, 20 tuổi, cao 1m 75

 

Fatimih hiện là sinh viên ngành tâm lý học. Cô thích du lịch và đã có cơ hội đến một số nơi trên thế giới như Nam Phi, Mỹ, Trung Quốc, Tây Ban Nha… Sở thích của cô là câu cá, bơi lội đọc sách, nhảy điệu samba và nghe nhạc hip hop, nhạc đồng quê.

Châm ngôn sống của cô là: Hãy tận hưởng mỗi phút giây của cuộc sống.

20. Venezuela - Hannely Quintero, 22 tuổi, cao 1m76

 

Hannely hiện là sinh viên ngành tâm lý học và đang làm nhiệm vụ của một tân hoa hậu Venezuela. Tham vọng của cô là có thể lấy bằng thạc sĩ ngành thương mại và quảng cáo. Cô thích nghe nhạc dance.

(Còn tiếp)

P.T
(Ảnh từ trang web chính thức của cuộc thi Miss World)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.