Cách trải nghiệm và giả lập Gear S2 trên Android

21/11/2015 13:49 GMT+7

Nếu đang băn khoăn về Gear S2, liệu có phù hợp khi sử dụng hay không, có một giải pháp là dùng một ứng dụng ảo giả lập sản phẩm này để trải nghiệm thử, trước khi quyết định có nên mua máy hay không.

Nếu đang băn khoăn về Gear S2, liệu có phù hợp khi sử dụng hay không, có một giải pháp là dùng một ứng dụng ảo giả lập sản phẩm này để trải nghiệm thử, trước khi quyết định có nên mua máy hay không.

Theo AndroidCommunity, hiện tại trên Google Play vừa xuất hiện một ứng dụng có tên gọi là Gear S2 Experience, cho phép người dùng trải nghiệm thử chiếc đồng hồ thông minh mới của Samsung, với nhiều tính năng như đang sử dụng phiên bản thật của đồng hồ.

Tìm và cài đặt miễn phí ứng dụng Gear S2 Experience trên Google Play hoặc kho ứng dụng Galaxy App. Sau khi cài đặt thành công và mở ứng dụng, người dùng sẽ được cung cấp các tính năng trải nghiệm bao gồm.
Giao diện của Gear S2 Experience - Ảnh chụp màn hình
Aesthetic and Elegant Design

Tính năng này sẽ cho phép bạn lựa chọn các kiểu dáng của Gear S2 có phù hợp khi đeo trên tay hay không. Ngoài ra, khi nhấn vào phần Experience, sẽ cho phép bạn nhận được trải nghiệm Gear S2 ở 360 độ với 3 phong cách, màu xám đen và bạc cho Gear S2, cùng màu đen cho Gear S2 Classic.

Intuitive Experience

Một trong những phần rõ nét nhất của Gear S2 đó là giao diện viền xoay được dùng để điều khiển các chức năng trên thiết bị. Đó là cách độc đáo và trực quan khi sử dụng một smartwatch.
Viền xoay là một tính năng khá hấp dẫn có trên Gear S2 cũng được đưa vào - Ảnh chụp màn hình
Để có trải nghiệm này, bạn hãy chọn Experience để mở mô phỏng của thiết bị. Ở đó ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để xoay viền với các hiệu ứng khác nhau. Đầu tiên nó sẽ hướng dẫn bạn xoay viền sang trái và phải, tiếp theo là xoay theo chiều dọc, chọn hoặc kiểm soát các lựa chọn.

Healthier Lifestyle

Gear S2 Experience cũng cung cấp các tính năng liên quan đến sức khỏe được tích hợp vào thiết bị. Bạn có thể thử lựa chọn Auto Tracking để phát hiện chuyển động, hoạt động thể dục và nhịp tim tự động, thậm chí giả lập một chạy bộ.

Ngoài ra bạn cũng có thể thử qua lựa chọn Healthy Clock, Activity, Pixel Heart và Heart Wave có trên Gear S2 Experience để có một cái nhìn tốt nhất về tính năng rèn luyện sức khỏe mà đồng hồ mang đến.

Convenience & More

Mục này cho phép bạn khám phá một loạt các chức năng khác của Gear S2, như thông báo và các thành phần phụ. Thông báo cho phép bạn thử kiểm tra tin nhắn của mình và gửi trả lời sẵn, để lại tin nhắn bằng giọng nói và nhiều hơn nữa.
Try On

Nhấn vào Experience bạn sẽ thấy một mặt đồng hồ (màu xám đen hoặc bạc cho Gear S2 và màu bạc cho Gear S2 Classic), tiếp theo là 1 trong 16 giao diện mặt đồng hồ.
Có khá nhiều giao diện đồng hồ để khách hàng trải nghiệm trên Gear S2 Experience - Ảnh chụp màn hình
Sau khi đã kết hợp các yếu tố lại với nhau, bạn có thể chọn Try On, nơi bạn có thể sử dụng camera của máy để tạo ra hình ảnh tùy chỉnh cho Gear S2 và chia sẻ với bạn bè bằng cách sử dụng một trong các lựa chọn email, ứng dụng mạng xã hội hoặc ứng dụng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.