Cái chết đau lòng của một nữ Facebooker 14 tuổi ở Romania

14/07/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Quá ghiền Facebook, cô gái 14 tuổi ở Romania đã tìm đến một điểm phát wifi miễn phí để đăng nhập. Và vì muốn giữ kết nối liên tục, cô đã phơi mình dưới cái nắng gay gắt suốt nhiều giờ liền dẫn đến bị sốc nhiệt và tử vong.

(TNO) Quá ghiền Facebook, cô gái 14 tuổi ở Romania đã tìm đến một điểm phát wifi miễn phí để đăng nhập. Và vì muốn giữ kết nối liên tục, cô đã phơi mình dưới cái nắng gay gắt suốt nhiều giờ liền dẫn đến bị sốc nhiệt và tử vong, theo Mirror.

Andreea Patuleanu tử vong sau khi phơi mình dưới nắng nhiều giờ liền để sử dụng Facebook - Ảnh chụp màn hình Mirror

Andreea Patuleanu sinh ra trong một gia đình nghèo ở khu vực Domnesti, thuộc hạt Ilfov, miền nam Romania. Những người chứng kiến tại hiện trường cho biết cô đã ngất xỉu sau khi phơi dưới nắng quá lâu.
Theo tiết lộ từ các nhà chức trách, sức khỏe Andreea trước đó đã suy yếu do mắc bệnh ở tim và phổi. Sau đó họ cũng phát hiện cha mẹ cô bé vẫn chưa đăng ký khai sinh cho cô. Điều này sẽ gây khó khăn vì gia đình không thể chôn cất Andree cho đến khi các nhà chức trách xác định được danh tính người chết.
Cũng giống như nhiều thiếu niên khác, Andreea tốn khá nhiều thời gian cho Facebook. Tuy nhiên, do gia đình nghèo và không có khả năng lắp đặt internet, cô phải tìm đến một điểm truy cập miễn phí.
Andreea đã ngồi dưới ánh nắng gay gắt suốt nhiều giờ liền để sử dụng máy tính và đăng nhập Facebook ở hội trường làng, truyền hình địa phương dẫn lời ông Cristian Grigore, chú của Andreea, cho hay.
Mặc dù hiện tại không phải là thời điểm nóng nhất trong năm ở Romania nhưng nhiệt độ dưới bóng râm vẫn đạt 31 độ C. Những người có mặt tại hiện trường cho biết Andreea có dấu hiệu mệt mỏi rồi ngất vì sốc nhiệt, theo Mirror.
Các nhân viên y tế đã ngay lập tức xuất hiện và tìm cách cứu cô gái tỉnh dậy. Mặc dù họ rất cố gắng nhưng không thể cứu sống Andreea vì tim cô bé đã ngừng đập.
"Andreea nói với tôi nó thấy đau ở ngực. Tôi đưa cho con bé nước uống, nó có đỡ hơn một chút, nhưng sau đó lại nghiến chặt miệng và ngất xỉu", ông Grigore kể lại.
Trước đó, cô bé đã mắc bệnh ở tim và phổi. Cơ thể suy yếu và một cơn sốc nhiệt đã đủ để giết chết Andreea, các bác sĩ cấp cứu cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.