Cái thú khác thường của du lịch nhóm

26/01/2016 15:00 GMT+7

Trong giới trẻ đang nổi lên trào lưu du lịch nhóm. Kiểu du lịch “hợp tác xã” này mang lại những trải nghiệm mới lạ, những khám phá thú vị, khiến nhiều bạn trẻ từ thích thú đến… nghiện!

Trong giới trẻ đang nổi lên trào lưu du lịch nhóm. Kiểu du lịch “hợp tác xã” này mang lại những trải nghiệm mới lạ, những khám phá thú vị, khiến nhiều bạn trẻ từ thích thú đến… nghiện!

Với bạn trẻ, một bầu trời tự do, cảm giác phiêu linh, được khám phá mọi thứ, kết nối tình bạn, tình yêu là khát khao cháy bỏng. Vì thế, du lịch nhóm sẽ là chọn lựa không thể tốt hơn.
Thể hiện lối sống hiện đại
Chàng kỹ sư trẻ Nguyễn Văn Khoa, một “tín đồ” của du lịch nhóm, chia sẻ: “Du lịch nhóm thỏa mãn nhu cầu “nối vòng tay lớn” của những bạn hợp gu để cho cuộc chơi thêm vui. Thật đơn giản, chỉ cần làm một cú “phôn” cho những người bạn thân là tôi có thể tìm được những tâm hồn đồng điệu để kết bè du lịch”. Rõ ràng, du lịch nhóm giúp họ khám phá và trải nghiệm những kỷ niệm khó quên với bạn đồng hành. Đó là những tiếng cười, sắc màu cuộc sống, mà chắc chắn những bạn trẻ và chịu khám phá đó sẽ không thể nào quên. Còn nhớ bộ phim “The Bucket List” với hai nhân vật hoàn toàn khác biệt nhau về số phận, một người thì quá giàu có lại cô đơn, và một người thì không giàu có nhưng có một gia đình hạnh phúc, nhưng trớ trêu thay lại mắc bệnh nan y. Đến tận cuối cuộc đời, họ mới thỏa được mong ước đi phiêu bạt tang bồng đến những nơi kỳ thú nhất trên thế giới, từ đỉnh Himalaya đầy tuyết trắng đến những địa danh nổi tiếng của thế giới. Giới trẻ Việt ngày nay không muốn như hai nhân vật trong phim đó, họ muốn khám phá và tận hưởng cuộc đời ngay khi còn trẻ, khỏe, và cũng có điều kiện để hoàn thành mong ước du lịch của mình.
Anh Lý Văn An, trưởng phòng của một công ty quốc tế thì có sẵn các chiến hữu trong hội tennis nên cứ thế mà “ráp” lại, vừa du lịch vừa tìm địa điểm lý tưởng để “tỷ thí”. “Thật là ‘đã’ khi cả hội cùng được đổi gió ở một vùng đất mới. Tụi mình kết bè đi du lịch nhóm riết thành nghiện”, anh An tâm sự.
Vượt ra khỏi mục đích du lịch thông thường, du lịch nhóm là cơ hội để mọi người chia sẻ những tâm tình và những bài học, cũng như kinh nghiệm sống một cách nhẹ nhàng nhưng lại đầy ắp niềm vui. Tinh thần phóng khoáng, sự sẻ chia và tấm lòng tương thân, tương ái… sẽ được tìm thấy trong những người bạn cùng vi vu trên mọi nẻo đường.
Du lịch nhóm là cách du lịch tiết kiệm mà tận hưởng được nhiều giá trị tuyệt vời. Bằng cách “góp vốn”, các chiến hữu sẽ “nhẹ đầu” hơn khi được san sẻ các khoản chi phí như lưu trú, ăn uống, phương tiện đi lại… trong khi vẫn có thể có những trải nghiệm đẳng cấp.
Thuê Villas – đẳng cấp du lịch thời thượng
Hiện nay, nhiều nhóm bạn trẻ có thu nhập khá và “chịu chơi”, sẵn sàng “chịu chi” để thuê một căn villa đẳng cấp 5 sao cho chuyến du lịch. Trào lưu giới trẻ Việt thuê villa tại các địa danh du lịch nổi tiếng trong nước như Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng đang trên đà phát triển. Gần đây, “mốt” du lịch thuê villa nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang trở nên khá nhộn nhịp. Trong đó, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là một điểm thu hút du lịch nhất theo hình thức du lịch nhóm hiện nay. Lý giải vì sao biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas lọt vào tầm ngắm của những nhóm du lịch “chịu chơi” nhiều nhất, một “tín đồ” du lịch nhóm hóm hỉnh cho biết: “Những nhóm du lịch chịu chơi thì cũng chịu chi”. Tuy nhiên, đòi hỏi của họ cũng “không phải hạng vừa đâu”. Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là một nơi thỏa mãn yêu cầu được “ăn, chơi, nhảy múa” ở đẳng cấp 5 sao đối với những nhóm du lịch mà tiền không phải là vấn đề quá lớn. Điều này đã được chứng minh qua công suất phòng của Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas luôn đạt từ 95-100%.
Cái thú khác thường của du lịch nhómBiệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas
Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tọa lạc tại Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh. Ở nơi đây, các du khách trẻ tuổi có thể thỏa chí tang bồng, hòa vào thế giới tự nhiên thơ mộng của biển trời Phú Quốc. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, khách hàng còn được trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu, tận hưởng cuộc sống như thiên đường với các tiện ích hoàn hảo như: công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, sân Golf, Vincharm Spa, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec…
Cái thú khác thường của du lịch nhóm 2Tiện ích hoàn hảo đi kèm dự án
Với thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu nhiệt đới ấm áp quanh năm, những bãi cát trắng mịn màng và làn nước biển trong xanh như ngọc bích của đảo ngọc, rõ ràng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ rủng rỉnh tiền bạc khi họ muốn đến với hòn đảo xinh đẹp giữa biển khơi này.
Cái thú khác thường của du lịch nhóm 3Biệt thự biển tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc dự án Vinpearl Resort & Villas
Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: http://vinpearlvillas.com/
Hệ thống đại lý phân phối chính thức: http://vinpearlvillas.com/ho-tro/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.