California Fitness phủ sóng mạng xã hội bằng nhiều hoạt động thiện nguyện |
“Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi xuyên suốt nhiều năm hoạt động tại Việt Nam là cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân”, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness nói. “Đối với một số người, một cuộc sống tốt hơn bắt đầu bằng việc thay đổi lối sinh hoạt như điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, bỏ thuốc lá, đến phòng gym, hay bắt đầu thói quen đi bộ”.
“Tuy nhiên, một số khác phải cần đến sự giúp đỡ để có thể thực hiện điều này. Và tôi rất vinh dự khi là người đứng đầu một tổ chức luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng kém may mắn tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em, có một khởi đầu công bằng, bình đẳng và lành mạnh trong cuộc sống. Đó vừa là sứ mệnh cốt lõi, vừa là lời cam kết của chúng tôi đối với cộng đồng”.
Đối tượng chủ chốt mà California Fitness hướng đến giúp đỡ là trẻ em |
Được dẫn dắt bởi lý tưởng này, thương hiệu đồng hành sát cánh cùng hàng loạt chương trình thiện nguyện như Nhịp tim Việt Nam, Color Run for Smiles 2022, Giải chạy Sói Biển - Run For Health 2022, đồng hành cùng Forbes Women’s Summit tặng quà cho trẻ em tại Mái ấm Tâm Đức vào 2019, cung cấp nước uống cho cộng đồng Đà Nẵng trong thời kỳ giãn cách xã hội,...
Có thể nói Nhịp Tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam) là chương trình thiện nguyện nổi bật nhất mà FLG Việt Nam đang đồng hành kể từ năm 2019. Hầu như tất cả các hoạt động của tập đoàn đều luôn dành một góc nhỏ để quảng bá và kêu gọi cộng đồng chung sức sẻ chia gánh nặng tài chính cho các trẻ nghèo bị bệnh tim bẩm sinh đang chờ đủ kinh phí để phẫu thuật.
“Tập đoàn chúng tôi mong muốn hỗ trợ cộng đồng Việt Nam lâu dài và bền vững”, ông Dane tiếp lời. “Bước sang năm thứ 4 hợp tác cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam, chúng tôi thông qua Quỹ đã thực hiện phẫu thuật và mang lại trái tim khỏe mạnh cho 28 trẻ nhỏ”.
Nụ cười các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Tâm Đức khi trò chuyện cùng đội ngũ FLG Việt Nam |
Để có thể xây dựng ngân sách giải phẫu tim, California Fitness đã tích cực tổ chức các hoạt động, thậm chí xuyên suốt cả mùa dịch Covid, nhằm kêu gọi các nhân viên và hội viên cùng chung tay đóng góp gây quỹ trên các trang báo nội bộ, fanpage, áp phích lễ hội, trích doanh thu từ các sự kiện thể thao,... Đơn cử như người tham gia sẽ đóng góp 50.000 khi muốn tham gia tập Heart Class (bao gồm 1 lớp Yoga và 1 lớp GX), hay 200.000 khi muốn tham gia khóa Kỹ Năng Tự Vệ hoặc lớp luyện tập định kỳ cho Spartan Race.
Quan niệm đóng góp tài chính là chưa đủ, tập đoàn đề cao giá trị tinh thần qua các buổi thăm hỏi, động viên các bé sau mỗi đợt phẫu thuật tim hoặc tặng quà các dịp lễ lớn.
Mới đây, đội ngũ FLG Việt Nam đã cùng hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ thương hiệu của California Fitness & Yoga đến Bệnh viện tim Tâm Đức để thăm 4 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh vừa được phẫu thuật nhờ khoản tài trợ của FLG Việt Nam cho chương trình Nhịp tim Việt Nam. California Fitness cũng phối hợp với chương trình để thắp sáng đêm trung thu cho các em nhỏ đang điều trị bệnh tim tại đây tại đây bằng bữa tiệc “Trung thu kết nối yêu thương”. Thời gian tới, California Fitness dự định sẽ hội ngộ các bạn nhỏ vào dịp Giáng sinh.
Hành trình thiện nguyện của California Fitness được tiếp nối bằng sự kiện tài trợ giải chạy Color Run For Smiles 2022. Đường chạy sắc màu dài 5km quanh Khu đô thị Sala (TP. Thủ Đức, TP.HCM) chào đón 1.500 người tham gia. Toàn bộ số tiền thu được sau chương trình đã được trao tặng lại cho các chương trình phẫu thuật nhân đạo của Operation Smile Vietnam để để hỗ trợ phẫu thuật dị tật hàm mặt cho hàng trăm em nhỏ kém may mắn.
Các huấn luyện California Fitness giúp mọi người khởi động tại giải chạy Color Run For Smiles 2022 |
Bên cạnh hợp tác độc quyền với N Kid Group để ra mắt chương trình tập luyện cho trẻ em tiNiFit, một chuỗi các lớp học phòng vệ kết hợp với âm nhạc giúp nâng cao sức khỏe thể chất cho các bé, hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì trẻ em tại Việt Nam, đơn vị thể hình tiên phong này cũng tài trợ đồng hành một số giải chạy cộng đồng tương tự như giải chạy One Piece Red Run, giải chạy Pocari Sweat Run.
Các hoạt động khác trong năm 2022 của thương hiệu như tổ chức cuộc thi California Sunrise Yoga, thử thách Knockout, và thành công trong thiết lập Kỷ lục Guinness Thế giới về số người thay đổi hình thể, hay kêu gọi quyên góp và trích lợi nhuận từ các thử thách của Jetts Fitness 24h - một thương hiệu khác thuộc FLG Việt Nam cũng nằm trong mục tiêu lớn của FLG Việt Nam giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các hoạt động thể chất và xây dựng một xã hội lành mạnh hơn.
2022 là một năm quan trọng khi đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập California Fitness. Với tinh thần xây dựng một Việt Nam sống khỏe, sống hạnh phúc, California Fitness sẽ tiếp tục phấn đấu để đưa lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng ở những cột mốc tiếp theo.
Bình luận (0)