Calvin Harris tức giận khi Taylor Swift ôm hôn Tom Hiddleston

16/06/2016 15:02 GMT+7

(iHay) Nam DJ điển trai Calvin Harris “cảm thấy rất tức giận và bị phản bội” khi hình ảnh Taylor Swift ôm hôn chàng “Loki” Tom Hiddleston bị tờ The Sun công khai.

(iHay) Theo TMZ, nam DJ điển trai Calvin Harris “cảm thấy rất tức giận và bị phản bội” khi hình ảnh Taylor Swift ôm hôn chàng “Loki” Tom Hiddleston được tờ The Sun đăng tải.

Calvin Harris rất tức giận và cảm thấy bị Taylor Swift phản bội - Ảnh Reuters
Theo TMZ, nguồn tin thân cận với cặp đôi Calvin Harris - Taylor Swift cho biết một tuần trước khi chia tay, chàng DJ điển trai đã nghi ngờ mối quan hệ giữa mình và bạn gái có vấn đề gì đó khó giải thích được…Và cảm giác của anh đã chính thức được “xác nhận” bằng loạt hình ảnh ôm hôn thắm thiết của nữ ca sĩ và “Loki” Tom Hiddleston trên tờ The Sun, mới được công bố vào ngày 15.6.2016 (theo giờ địa phương).
Taylor Swift ôm hôn Tom Hiddleston - Ảnh chụp màn hình The Sun
Như tin đã đưa trước đó, sau khi chuyện chia tay được đăng tải rầm rộ trên báo chí, Calvin Harris đã chia sẻ trên trang cá nhân là họ vẫn dành cho nhau “rất nhiều tình yêu và sự tôn trọng”. Tuy nhiên, chỉ một giờ sau khi ảnh Taylor Swift tình cảm trong vòng tay người mới, anh đã xóa tất cả dòng tweet về bạn gái cũ.
TMZ khẳng định “Calvin Harris rất tức giận và cảm thấy bị Taylor Swift phản bội”.
Theo dòng thời gian sự kiện chuyện tình của Taylor Swift, cô gặp gỡ Tom Hiddleston tại sự kiện Met Gala 2016 vào ngày 2.5, trùng hợp là chỉ đúng một tháng sau - ngày 2.6, nữ ca sĩ Blank Space và Calvin Harris chia tay sau 15 tháng bên nhau.
Nữ ca sĩ tựa vào vai chàng "Loki" ngắm cảnh biển - Ảnh chụp màn hình The SunNữ ca sĩ tựa vào vai chàng "Loki" ngắm cảnh biển - Ảnh chụp màn hình The Sun
Người đẹp nổi tiếng 26 tuổi đã bị The Sun chộp được những khoảnh khắc tình tứ và đặc biệt là ôm hôn trong vòng tay nam diễn viên phim Thor trên bãi biển bang Rhode Island, nước Mỹ.
Cặp đôi vui vẻ selfie như bao đôi tình nhân khác - Ảnh chụp màn hình The SunCặp đôi vui vẻ selfie như bao đôi tình nhân khác - Ảnh chụp màn hình The Sun
Một nhân chứng hé lộ: “Họ dính lấy nhau không rời - ôm và hôn - dù cho có gần 20 người đi lại trên bãi biển. Cả hai trông như những cặp đôi trẻ khác, điên cuồng vì tình yêu và không quan tâm gì đến thế giới bên ngoài”.
Nguồn tin thân thiết với Taylor Swift chia sẻ với The Sun: “Tom Hiddleston đã tán tỉnh Taylor kể từ khi cặp đôi gặp nhau lần đầu, thậm chí còn gửi hoa cho cô ấy. Taylor đã xiêu lòng”.
Nam diễn viên cởi áo khoác cho bạn gái - Ảnh chụp màn hình The SunNam diễn viên cởi áo khoác cho bạn gái - Ảnh chụp màn hình The Sun
Về loạt ảnh tình tứ của đôi tình nhân ca sĩ - diễn viên nổi tiếng, The Sun chia sẻ đó là “sản phẩm” chụp được từ buổi hẹn hò ngoài trời vào 4 giờ chiều ngày 14.6 trên một trong những bãi biển yêu thích của Taylor Swift. Đôi tình nhân đã cùng nhau tận hưởng không khí của tiết trời 26oC hôm đó.
Taylor Swift công khai tình mới chỉ sau 2 tuần chia tay Calvin Harris - Ảnh: InstagramTaylor Swift bị lộ tình mới chỉ sau 2 tuần chia tay Calvin Harris - Ảnh: Instagram
Nữ chủ nhân của 3 giải Grammy 2016 đã thoải mái tựa vào vai chàng "Loki" trước khi vui vẻ ôm hôn và selfie cùng bạn trai mới. Tom Hiddleston còn ga lăng cởi áo khoác choàng lên vai bạn gái khi gió biển bắt đầu thổi to.
Chuyện tình cảm này đang trở thành tâm điểm của showbiz quốc tế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.