TNO

Cảm động lễ kết hôn của hai cụ ông sau 54 năm yêu nhau

30/06/2015 10:08 GMT+7

(Tin Nóng) Hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tại Mỹ là một quyết định khiến nhiều người vui mừng đến rơi nước mắt. Đây cũng là lúc nhiều cặp đôi yêu nhau suốt mấy chục năm qua mới có được một đám cưới đàng hoàng.

(Tin Nóng) Hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tại Mỹ là một quyết định khiến nhiều người vui mừng đến rơi nước mắt. Đây cũng là lúc nhiều cặp đôi yêu nhau suốt mấy chục năm qua mới có được một đám cưới đàng hoàng.

Cảm động lễ kết hôn của hai cụ ông sau 54 năm yêu nhau - ảnh 1
Sau 54 năm yêu nhau, cặp đôi này mới được kết hôn - Ảnh: EPA
Theo Daily Mail ngày 29.6, Jack Evans (85 tuổi) và George Harris (82 tuổi) đã trở thành cặp đôi đầu tiên ở thành phố Dallas, bang Texas kết hôn sau quyết định của Toà án tối cao hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính trên tất cả 50 tiểu bang của Mỹ vào hôm thứ sáu 26.6.
Họ đến văn phòng đăng ký kết hôn trong niềm xúc động với sự chứng kiến của các nhà báo. Cả hai cùng đeo cà vạt đỏ. Evans phải chống gậy và Harris cầm ba bông hồng đỏ thắm. Khi thẩm phán trao giấy đăng ký kết hôn chính thức công nhận hai cụ ông là vợ chồng hợp pháp, họ phải tháo mắt kính và lau nước mắt vì xúc động.
Evans và Harris cùng làm chung một văn phòng bất động sản. Họ yêu nhau từ 54 năm trước và giữ bí mật mối quan hệ của mình trong suốt 20 năm đầu tiên.
Cảm động lễ kết hôn của hai cụ ông sau 54 năm yêu nhau - ảnh 2
Hai cụ nhận giấy đăng ký kết hôn - Ảnh: EPA
Texas là một trong 14 bang của Mỹ cấm hôn nhân đồng tính cho đến phán quyết hôm 26.6 vừa qua.
"Nhiều bạn bè của chúng tôi đã đi ra khỏi tiểu bang hoặc sang Canada để được kết hôn hợp pháp. Tuy nhiên, chúng tôi là người Texas, do đó chúng tôi muốn tổ chức hôn lễ tại Texas. Trước đó, tôi hy vọng chúng tôi sống cho đến ngày được tổ chức đám cưới", Harris chia sẻ.

Tin Nóng

>> Thế giới rợp màu cầu vồng ủng hộ hôn nhân đồng tính
>> Phù thủy trong 'Chúa nhẫn' và 'Harry Potter' cưới nhau
>> Thắng lợi giòn giã của hôn nhân đồng tính tại Ireland
>> Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam
>> Mx., danh xưng mới của người chuyển giới sắp vào từ điển Oxford
>> Đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp gây sốt
>> Elton John và bạn đời đồng tính tổ chức đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.