Cảm giác tình yêu với... ma?

16/11/2015 10:41 GMT+7

(TNO) Chuyện tình giữa người và ma tưởng đâu chỉ có trên phim ảnh như bộ phim nổi tiếng với tựa đề Ghost ( Hồn ma ), nhưng ở đâu đó lại có chuyện tình giữa hai thế giới, theo Daily Mail.

(TNO) Chuyện tình giữa người và ma tưởng đâu chỉ có trên phim ảnh như bộ phim nổi tiếng với tựa đề Ghost (Hồn ma), nhưng ở đâu đó lại có chuyện tình giữa hai thế giới, theo Daily Mail.

Nếu bạn tin vào ma quỷ và có một trí tưởng tượng sống động, bạn sẽ tưởng tượng có thể có một con ma, nhưng nó chỉ là ảo giác - Ảnh minh họa: ShutterstockNếu bạn tin vào ma quỷ và có một trí tưởng tượng sống động, bạn sẽ tưởng tượng có thể có một con ma, nhưng nó chỉ là ảo giác - Ảnh minh họa: Shutterstock
Tuy nhiên, theo Chris French, giáo sư tâm lý học tại Trường Goldsmiths thuộc Đại học London (Anh), đó chỉ là ảo giác hoặc một ký ức giả.
Cô Sian Jameson, 25 tuổi, sống tại London (Anh) là một trong số những người tuyên bố mình yêu ma. Sian nói: “Bằng bản năng của anh, anh biết những gì tôi muốn và tôi không phải nói hay làm bất cứ điều gì”.
Anh ấy rất đẹp trai, với đôi mắt nâu tuyệt đẹp và khi chúng tôi “yêu nhau”, Sian nói tiếp.
Theo Sian, người tình của cô là ma - một bóng ma của một nghệ sĩ đa tình tên Robert, người đã qua đời hơn 100 năm trước đây, theo Daily Mail.
Khoa học hiện đại giải thích đó thật ra chỉ là những giấc mơ sống động. Tuy nhiên, những người trong cuộc nói rằng họ đã có cuộc gặp gỡ tình ái với hồn ma và thề rằng họ không hề “tô điểm” cho chuyện này.
Sian cho biết giờ thì cô ấy đang có mối quan hệ với một người đàn ông, và anh ấy biết rõ những trải nghiệm quá khứ của tôi. Nhưng anh ấy cho rằng nó chỉ là một giấc mơ và cảm thấy buồn cười.
Tuy nhiên, trường hợp của Sian không phải là duy nhất. Realm Amethyst, 27 tuổi, người tư vấn hướng dẫn duy linh từ Bristol (Anh), cho biết cô cũng có nhân tình là ma.
“Lần đầu tiên tôi cảm nhận được có ma là khoảng 10 năm trước đây. Tôi đã sống chung với một người bạn trai ở Hereford và anh ấy đi công tác thường xuyên. Tôi cô đơn và nhận thấy rằng một số vật dụng trong nhà biến mất và sau đó xuất hiện trở lại trong phòng khách của chúng tôi”, Amethyst nói.
Amethyst chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tôi bị điên, nhưng sau đó tôi nhận ra có linh hồn hiện diện. Tôi có thể cảm thấy linh hồn quanh tôi và tôi cảm thấy rất thoải mái”. Khoảng sáu tháng sau đó, bạn trai của tôi đi công tác và tôi đã nhìn thấy một trái tim vẽ trên cửa sổ của phòng khách, Amethyst nói tiếp.
Amethyst cho biết: “Khi tôi chăm chú nhìn gần hơn, tôi cảm thấy ai đó phía sau tôi, đặt tay lên hông của tôi và thở nhẹ nhàng trên cổ tôi. Hơi thở không ấm hay lạnh, chỉ là một hơi thở mềm mại, nhưng tôi cảm thấy đáng yêu”.
Theo Amethyst, sự việc kéo dài hai hoặc ba giây, sau đó mờ dần. Cô không thể nhìn thấy hoặc nghe thấy bất cứ điều gì. Amethyst nói mối quan hệ của cô với ma cô kéo dài trong ba năm trước khi bị hôn phu phát hiện, theo Daily Mail.
Các nhà khoa học cho rằng đó thật ra chỉ là mơ ước của phụ nữ. Ông Christpher French tin rằng hầu hết các trường hợp quan hệ tình dục với bóng ma có thể được giải thích một cách dễ dàng rằng, tê liệt trong giấc ngủ là phổ biến và chiếm từ 20 đến 40% trong số những người nói rằng họ đã có quan hệ tình dục với ma, và đó là trạng thái giữa ngủ và thức khi người ta nhận ra rằng họ không thể di chuyển. Là một phần của chu kỳ giấc ngủ bình thường, đàn ông và phụ nữ có thể bị kích thích tình dục. Điều đó là bình thường và cũng xảy ra trong giai đoạn REM. Nó không có gì đáng ngạc nhiên.
"Nếu bạn tin vào ma quỷ và có một trí tưởng tượng sống động, bạn sẽ tưởng tượng có thể có một con ma, nhưng nó chỉ là ảo giác hay một ký ức giả”, ông Christpher French nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.