Cẩm Ly, Mỹ Linh tham gia vở nhạc kịch mừng ngày Gia đình Việt Nam

18/06/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca nổi tiếng sẽ cùng Hoàng Bách và Isaac diễn vở nhạc kịch Nhà là nơi … do đạo diễn Nguyễn Việt Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần chỉ đạo dàn dựng, nhân sự kiện ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

(TNO) Hai giọng ca nổi tiếng sẽ cùng Hoàng Bách và Isaac diễn vở nhạc kịch Nhà là nơi… do đạo diễn Nguyễn Việt Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần chỉ đạo dàn dựng, nhân sự kiện ngày Gia đình Việt Nam 28.6.
MC Quỳnh Hương, ca sĩ Cẩm Ly, Isaac tại buổi công bố vở nhạc kịch mừng ngày Gia đình Việt Nam
MC Quỳnh Hương, ca sĩ Cẩm Ly, Isaac tại buổi công bố vở nhạc kịch mừng ngày Gia đình Việt Nam
Ca khúc Nhà là nơi… do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác hàm chứa những sẻ chia hết sức chân thành, thân thương về định nghĩa mái ấm mà bất kỳ ai trong chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trong chính ngôi nhà của mình.
MV cho ca khúc cũng được thực hiện, diễn tả lại cuộc sống sinh hoạt quen thuộc thường ngày của một gia đình, cùng nhau nấu một bữa cơm, vui vẻ chơi đùa cùng nhau, quan tâm, ân cần sẻ chia hạnh phúc.
Bên cạnh MV Nhà là nơi… nhằm mang đến một khúc hát yêu thương đầy ý nghĩa trong dịp 28.6 tới đây, vở nhạc kịch cùng tên về đề tài gia đình cũng được công diễn dự kiến dành cho hơn 3.000 khán giả vào đúng dịp ngày Gia đình Việt Nam.
Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Ảnh: FM
Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Ảnh: FM
Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ cũng giống như những gia đình khác, hôn nhân của cô và nhạc sĩ Minh Vy cũng trải qua những sóng gió tưởng không thể vượt qua, nhưng duyên số đã buộc chặt họ, cùng với sự nhường nhịn và thông cảm để tiến đến một gia đình êm ấm và hai cô con gái xinh xắn. Với ca sĩ Cẩm Ly, điều quan trọng thiêng liêng nhất đối với cô chính là giữ vững tình cảm gia đình, cân bằng công việc và cuộc sống.
“Nghề này không cố định, lúc bận tối mặt, lúc lại rảnh rang, nhưng với Cẩm Ly dù làm gì thì cũng phải dành sự quan tâm cho các con, còn ông xã là thứ yếu. Nhà có người giúp việc, nhưng tất cả mọi thứ liên quan đến đồ của con Cẩm Ly sẽ là người làm hết cho chắc ăn”, Cẩm Ly chia sẻ.
Gia đình Cẩm Ly hiện nay - Ảnh: FMGia đình Cẩm Ly hiện nay - Ảnh: FM
Theo một nguồn tin, Cẩm Ly sẽ đảm nhận vị trí ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí 2015 sau thành công tại mùa giải năm ngoái với sự đăng quang của học trò Nguyễn Thiện Nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.