Cẩm Ly xúc động trong đêm gala chia tay 'Người hùng tí hon' mùa 2

30/10/2016 10:14 GMT+7

(iHay) Cẩm Ly chia sẻ ngồi ghế nóng Người hùng tí hon là một vinh dự rất lớn vì "được chứng kiến những tiết mục đặc biệt, phô diễn tài năng và sự đam mê nghệ thuật của các em".

(iHay) Cẩm Ly chia sẻ rằng ngồi ghế nóng Người hùng tí hon là một vinh dự rất lớn vì "được chứng kiến những tiết mục đặc biệt, phô diễn tài năng và sự đam mê nghệ thuật của các em".

Chị Tư cùng các thí sinh trong tiết mục mở màn Cô gái mở đường
Liên tục làm giám khảo, Cẩm Ly hy vọng có thể góp phần tìm ra những tài năng nhí của Việt Nam
Sau đêm Chung kết hôm 22.10 với ngôi vị Quán quân được trao cho Biệt đội Gấu trúc gồm Tuấn Kiệt, Tin Tin, Kim Chi, Thanh Ngân, Minh Quân, Gala đặc biệt tri ân khán giả vào tối 29.10 là dịp để các tài năng nhí cùng kết hợp trong loạt tiết mục ca hát, nhảy múa, kịch với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ nổi tiếng.
Chị Tư Cẩm Ly là người mở màn cùng các tài năng nhí Nguyệt Thu, Mẫn Nhi, Kim Ngọc, Lam Giang, Kim Chi, Như Ngọc trong ca khúc Cô gái mở đường. Cẩm Ly chia sẻ rằng ngồi ghế nóng chương trình là một vinh dự rất lớn với chị vì được chứng kiến những tiết mục đặc biệt, phô diễn tài năng và sự đam mê nghệ thuật của các em.
Được biết nữ ca sĩ đã ngồi ghế nóng hai mùa. Cẩm Ly tâm sự: “Nếu hỏi Ly có bị chai sạn cảm xúc vì làm giám khảo nhiều chương trình không thì Ly tiết lộ là Ly vẫn hay... khóc nhè lắm. Khóc vì màn trình diễn của các bé, khóc vì phải chia tay các bé... Tuy vậy, chương trình khá hay, hấp dẫn và ý nghĩa, còn dành cho các bé có độ tuổi rất nhỏ nữa".
"Ly muốn sống lại tuổi thơ của mình và cũng muốn nhớ lại thời nhỏ của con mình thông qua việc chứng kiến những khoảnh khắc của các bé trên sân khấu", nữ ca sĩ bộc bạch
Tiếp nối chương trình là “cậu bé Mai Ka” Thiên Khôi với ca khúc Đôi cánh màu ánh sáng. Ngay sau đó, vũ công Quang Đăng kết hợp cùng các cặp đôi nhảy múa trên nền ca khúc lấy cảm hứng từ bộ phim Night At Museum. Lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài gắn bó cùng chương trình, Quang Đăng mới lên sân khấu, phô diễn những bước nhảy điêu luyện, bắt mắt của mình.
Tiết mục được trông đợi nhất là của quán quân mùa hai Biệt đội Gấu trúc. Tuấn Kiệt có sự kết hợp đặc biệt với các tài năng nhí: Tú Thanh, Tin Tin, Chu Diệp Anh, Ngọc Hân, Minh Quân Thanh Hà trong vở kịch Cuộc thi của các nàng công chúa. Với sự lém lỉnh, thông minh của mình, Tin Tin một lần nữa gây cười bằng loạt động tác hình thể đáng yêu. Hết khoe bụng tròn, Tin Tin lại lắc hông, cười nụ duyên dáng.
Liên khúc Chính mình - Ai cũng có ước mơ - Cảm ơn do thí sinh của hai mùa cùng thể hiện đã khép lại đêm Gala. Theo ban tổ chức, chương trình mùa ba sẽ được tiếp nối nhằm tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích cho các em thiếu nhi trong cả nước.
Cậu bé Tin Tin với ngoại hình mũm mĩm đáng yêu luôn là tâm điểm của chương trình
Trong vở kịch của Biệt đội Gấu trúc, Tuấn Kiệt vào vai quan đại thần của “hoàng tử bé” Minh Quân. Vì nhặt được một chiếc hài thêu hoa nên Tuấn Kiệt đã bày cho Minh Quân mở vũ hội cung đình, mời công chúa và người đẹp các nước tới thử hài.
Thiên Khôi - Thiên Tùng - Thiên Phúc - Hồng Hải tiếp nối chương trình bằng bản mash up Chính mình - Ngày của tôi - Vì tôi còn sống
Biệt đội Hồng hạc gồm Xuân Thảo - Đình Lộc - Lam Giang - Quang Trung - Minh Ngọc - Tú Thanh có sự kết hợp đặc biệt trong tiết mục Cuộc chiến của những vị thần
Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh kết hợp cùng cô bé Mẫn Nhi trong ca khúc Papa
Một số hình ảnh trong đêm Gala cuối cùng khép lại mùa hai Người hùng tí hon
Chim Gõ Kiến
 
Ảnh: BTC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.