Cấm xe tải trên 2,5 tấn lưu thông qua đường Nguyễn Văn Linh

27/04/2020 16:05 GMT+7

Sở GTVT TP.HCM vừa thông báo điều chỉnh giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh

Theo đó, từ ngày 9.5, Sở GTVT TP.HCM cấm ô tô tải có khối lượng chuyên chở trên 2,5 tấn lưu thông trên phần đường hỗn hợp đường Nguyễn Văn Linh, đoạn từ đường Huỳnh Tấn Phát đến quốc lộ 1, trong những khoảng thời gian 6 giờ - 8 giờ, 11 giờ - 13 giờ, và 17 giờ - 19 giờ hằng ngày.
Việc điều chỉnh giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên phần đường hỗn hợp đường Nguyễn Văn Linh, đồng thời hạn chế tối đa ảnh hưởng đến hoạt động của người dân, doanh nghiệp trong khu vực.
Sở đề nghị Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp với Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ và các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương thực hiện việc lắp đặt các biển báo phù hợp, đồng bộ trên đường Nguyễn Văn Linh và các tuyến đường trong khu vực. Đồng thời, phối hợp với lực lượng CSGT và Thanh tra Sở GTVT khi thực hiện việc lắp đặt biển báo, băng rôn thông báo thời gian thực hiện nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân cũng như các lực lượng có chức năng xử lý vi phạm tại khu vực.
Ngoài ra, Sở giao UBND quận 7, quận 8, UBND huyện Bình Chánh và Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt chủ động phối hợp, tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ lưu thông qua những tuyến đường trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.