Cán bộ biên phòng cùng 2 du khách đuối nước ở Sầm Sơn

14/07/2020 16:44 GMT+7

Một cán bộ biên phòng và 2 du khách khi tắm biển ở TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã bị đuối nước . Hậu quả khiến 2 người tử vong, người còn lại may mắn thoát chết.

Chiều 14.7, thông tin từ UBND TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương vừa phối hợp với các cơ quan chức năng bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho các gia đình để tổ chức mai táng, sau khi các nạn nhân bị chết đuối do tắm biển vào sáng sớm cùng ngày.
Theo đó, khoảng 5 giờ ngày 14.7, tại khu vực bãi biển thuộc P.Bắc Sơn (TP.Sầm Sơn) có nhiều người dân địa phương và du khách tắm biển sau khi đi tập thể dục buổi sáng.
Khi đang tắm thì có 3 người bơi ra khu vực nước sâu, và bị cuốn vào vùng nước xoáy nên bị đuối nước. Phát hiện sự việc, những người tắm biển gần đó đã hô hoán nhau tìm cách cứu vớt, đồng thời báo cho lực lượng cứu hộ bãi biển.
Lực lượng cứu hộ sau đó đã nhanh chóng ra cứu vớt được cả 3 người vào bờ. Nhưng đáng tiếc 2 người đã tử vong. Các nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Hoàn (48 tuổi, cán bộ Đồn biên phòng 122 TP. Sầm Sơn, thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thanh Hoá), và ông Đặng Tiến Dũng (42 tuổi, du khách đến từ Hà Nội).
Người còn lại (chưa rõ danh tính) được đưa đến bệnh viện cấp cứu, và rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Sầm Sơn cùng các đơn vị chức năng xác định đây là vụ đuối nước, nên đã thực hiện các thủ tục theo quy định, và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng.
Cũng theo thông tin từ UBND TP.Sầm Sơn, trong tháng 6 vừa qua, tại bãi biển Sầm Sơn cũng đã xảy ra 1 vụ có 8 du khách khi đi tắm biển bị đuối nước, nhưng rất may cả 8 người đã được cứu vớt kịp thời nên thoát nạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.