Cận cảnh BlackBerry Priv vừa xuất hiện tại Việt Nam

12/12/2015 11:14 GMT+7

BlackBerry Priv là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry, và hiện tại sản phẩm này đã bắt đầu được bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

BlackBerry Priv là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry, và hiện tại sản phẩm này đã bắt đầu được bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, BlackBerry Priv đã bắt đầu được một số nhà bán lẻ bán ra với giá 18,5 triệu đồng. Về cấu hình, máy được trang bị màn hình AMOLED 5,4 inch đạt độ phân giải 2K. Trong khi đó, bàn phím Qwerty 4 hàng có thể trượt ra khi người dùng cần gõ phím mà không thích sử dụng bàn phím ảo.

Về mặt cấu hình, BlackBerry Priv sử dụng bộ vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời lên đến 2 TB. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera sau với cảm biến 18 MP, camera trước 2 MP, dùng pin 3.410 mAh hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh Quick Charge 2.0 từ Qualcomm.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh của BlackBerry Priv.
Trọn bộ phụ kiện đi kèm theo BlackBerry Priv
Blackberry Priv sử dụng màn hình cảm ứng 5,4 inch
Đặc biệt người dùng có thể trượt mặt lưng sau của máy để lộ ra thêm phần bàn phím vật lý, nếu không thích dùng bàn phím ảo
Cụm camera sau của máy là dạng lồi, sử dụng cảm biến 16 MP
Cạnh trên của máy là vị trí để thẻ nhớ, SIM và cổng cắm tai nghe
Cạnh phải là vị trí điều chỉnh âm lượng và nút nguồn, BlackBerry Priv là chiếc smartphone đầu tiên chạy Android của BlackBerry
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.