Cận cảnh chiếc smartphone Obi Worldphone SF1

11/11/2015 07:41 GMT+7

(TNO) SF1 là chiếc smartphone cao cấp nhất của thương hiệu Obi Worldphone (Mỹ) vừa mở bán tại Việt Nam, đây là thương hiệu smartphone do ông John Sculley - cựu CEO của Apple, sáng lập.

(TNO) SF1 là chiếc smartphone cao cấp nhất của thương hiệu Obi Worldphone (Mỹ) vừa mở bán tại Việt Nam, đây là thương hiệu smartphone do ông John Sculley - cựu CEO của Apple, sáng lập.

SF1 là tên viết tắt của thành phố San Francisco (Mỹ), việc đặt tên theo thành phố là nhằm nhấn mạnh sản phẩm được thiết kế tại Mỹ. Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, dùng vi xử lý lõi 8 Snapdragon 615 của Qualcomm.

SF1 còn được trang bị cảm biến 13 MP Exmor TM Sensor của Sony, đồng thời tích hợp hàng loạt tính năng như lấy nét nhanh UbiFocusTM, khả năng zoom không vỡ nét. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 5 MP hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để tự sướng.

Phần âm thanh của máy dùng công nghệ Dolby Audio, hỗ trợ kênh âm thanh lập thể riêng biệt, microphone kép có chức năng lọc tiếng ồn. Giá bán lẻ cho SF1 lần lượt là 5,19 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB hoặc 5,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết của phiên bản SF1 dùng bộ nhớ RAM 3 GB.
SF1 sử dụng triết lý hộp đựng máy trong suốt, giúp người dùng biết thiết kế sản phẩm ra sao trước khi quyết định mua máy
Khi tháo phần hộp dưới của máy, người dùng sẽ thấy các phụ kiện theo kèm: sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn
Cạnh dưới của máy là cổng cắm sạc, phần loa được thiết kế hai bên đối xứng. Toàn bộ máy được thiết kế dạng nguyên khối
Mặt lưng máy dùng thiết kế dạng phẳng
Nút nguồn và âm lượng được đặt bên cạnh phải máy
Cạnh trên là cổng cắm tai nghe
Obi Worldphone SF1 thiết kế theo triết lý phần màn hình cảm ứng dạng lồi và được bo tròn, tạo cảm giác tách biệt với khung chính của máy
Obi Worldphone SF1 với giao diện chạy Thanh Niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.