Cận cảnh màu sắc xanh coral mới trên Galaxy S7 edge

12/11/2016 09:12 GMT+7

Galaxy S7 edge xanh coral là màu sắc mới nhất Samsung vừa trang bị trên mẫu smartphone cao cấp của mình, nhằm cạnh tranh với màu Jet Black trên bộ đôi iPhone 7 vừa ra mắt của Apple.

Về thiết kế và cấu hình, phiên bản màu sắc mới tương tự như các bản Galaxy S7 edge đang bán trên thị trường. Cụ thể, Galaxy S7 edge sử dụng màn hình 5,5 inch Super AMOLED đạt độ phân giải Quad HD (2K). Đặc biệt, máy được thiết kế theo dạng màn hình cong ở hai bên cạnh.
Ngoài ra, những tính năng mới có trong Galaxy S7 edge là hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước hoàn hảo. Sản phẩm này cũng được bán ra bằng giá bán (18,49 triệu đồng) với những màu sắc khác của Galaxy S7 edge đang có trên thị trường.
Với màu sắc mới nhất này, Samsung dường như muốn tạo ra sự cạnh tranh với màu sắc Jet Black (đen bóng) mà Apple vừa tung ra cho bộ đôi iPhone 7.
Dưới đây là hình ảnh chi tiết mẫu máy Galaxy S7 edge xanh coral.
Người dùng được tặng thêm một bộ chuyển đổi cổng USB-C sang Micro-USB
Galaxy S7 edge xanh coral tạo cảm giác máy trông dịu nhẹ khi cầm trên tay
Thiết kế kính và kim loại xuyên suốt khiến sự phản chiếu màu sắc trên Galaxy S7 edge xanh coral trông giống như một tấm kính nếu để máy ngoài trời nắng
Cạnh dưới của máy là cổng gắn tai nghe, USB-C và loa
Galaxy S7 edge xanh coral có thiết kế màn hình cong nhẹ ở hai bên viền máy
Cạnh trên của máy là vị trí người dùng có thể tháo khay đựng để gắn 2 SIM hoặc một SIM một thẻ nhớ cùng lúc
Galaxy S7 edge xanh coral với giao diện chạy Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.