Cận cảnh nhan sắc 'hoàng hậu Ki' Ha Ji Won ở Hà Nội

15/11/2014 15:05 GMT+7

(iHay) Ha Ji Won đã chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong cương vị tân đại sứ của Smile Operation.

(iHay) Ha Ji Won đã chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong cương vị tân đại sứ của Smile Operation – tổ chức từ thiện vận động tài trợ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em có dị tật hở hàm ếch.

>> Sao Secret Garden Ha Ji Won sang Việt Nam vì trẻ em hở hàm ếch

 
Ha Ji Won xinh tươi rạng rỡ trong lần trở lại Việt Nam

 
Ha Ji Won ra mắt khán giả trên cương vị tân đại sứ Smile Operation

 
Nữ diễn viên Hàn Quốc hào hứng nói chuyện, chia sẻ với bác sĩ  William Magee, đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Smile Operation toàn cầu

Ngay sau khi đến Hà Nội vào đêm qua, nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji Won đã có buổi gặp gỡ báo giới sáng 15.11 trên cương vị đại sứ của Smile Operation và chia sẻ về các hoạt động gây quỹ tại Việt Nam.

Diễn viên phim Hoàng hậu Ki cho biết, năm 2005 cô đã từng làm tình nguyện viên cho các hoạt động của tổ chức Smile Operation. Ha Ji Won cũng bày tỏ thêm rằng cô cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi trực tiếp nhìn thấy các em được phẫu thuật để có thể nở được nụ cười trên môi.

“Nhiệm vụ của tôi bây giờ là kêu gọi sự giúp đỡ, quyên góp để có thể mang lại thật nhiều nụ cười hạnh phúc trên môi trẻ em”, Ha Ji Won bày tỏ quyết tâm.

 
Ha Ji Won chăm chú lắng nghe câu hỏi và chia sẻ với báo giới Việt Nam về kế hoạch của tân đại sứ Smile Operation

 
Mai Phương Thúy tham dự sự kiện trong trang phục giản dị, cách trang điểm đậm chất Hàn Quốc

 
Từng tham gia vai trò đại sứ của Smile Operation gặp lại nhiều người quen nên Mai Phương Thúy trò chuyện rất thân thiện

Chương trình còn có sự tham gia của hoa hậu Mai Phương Thúy, người từng đảm nhận cương vị Đại sứ của Smile Operation tại Việt Nam. Một điều thú vị được Mai Phương Thúy chia sẻ trong buổi họp báo: “Ha Ji Won là thần tượng của tôi từ cách đây 10 năm. Tôi đã xem Secret Garden cho đến Empress Ki và hôm nay được gặp cô ấy ở đây”. Ha Ji Won liền nở nụ cười rạng rỡ khi biết hoa hậu Việt Nam lại yêu thích những vai diễn của mình.

Trong tối nay, Ha Ji Won và Mai Phương Thúy cùng nhau tham dự chương trình kỷ niệm 25 năm Smile Operation đến Việt Nam và bán đấu giá các sản phẩm gây quỹ phẫu thuật nụ cười tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, chương trình phẫu thuật nụ cười sẽ có các hoạt động điều trị nha khoa, phẫu thuật và khám cho khoảng 5.000 trẻ em tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Nghệ An, Huế, TP.HCM, Bạc Liêu và An Giang.

Hoàng Phan

>> Sao Secret Garden Ha Ji Won sang Việt Nam vì trẻ em hở hàm ếch
>> Dàn sao Hàn trong Running man ‘hội ngộ’ khán giả Việt Nam
>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.