Cận cảnh smartphone Galaxy A7 phiên bản 2016

15/01/2016 08:55 GMT+7

So với phiên bản Galaxy A7 thuộc phân khúc tầm trung từng được ra mắt cách đây một năm, bản Galaxy A7 2016 của Samsung đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế.

So với phiên bản Galaxy A7 thuộc phân khúc tầm trung từng được ra mắt cách đây một năm, bản Galaxy A7 2016 của Samsung đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế.

Theo đó, thay đổi lớn nhất của bản Galaxy A7 mới là phần mặt lưng được phủ kính cường lực Gorilla Glass 4 tương tự màn hình phía trước, thay cho phong cách nhôm nguyên khối của thế hệ trước. Dù vậy, Samsung vẫn sử dụng chất liệu nhôm làm bộ khung cho máy, tương tự như kiểu dáng của Galaxy S6.

Về cấu hình, Galaxy A7 phiên bản mới dùng màn hình 5,5 inch với công nghệ hiển thị AMOLED đạt độ phân giải Full-HD, sử dụng bộ xử lý Exynos do chính Samsung phát triển với 8 nhân, tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB. Camera sau của máy có độ phân giải là 13 MP, trang bị tính năng chống rung quang học (OIS) với khẩu độ f/1.9, cùng với camera trước 5 MP.

Galaxy A7 có dung lượng pin đạt 3.300 mAh, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc (có kết nối LTE 4G) và nút Home trang bị thêm cảm biến nhận dạng vân tay. Khi bán ra, máy được cài sẵn nền tảng Android 5.1.1 và được bán với mức giá 10,99 triệu đồng.
Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của sản phẩm.
Galaxy A7 với giao diện chạy Thanh Niên
Phần mặt lưng máy sử dụng thiết kế dùng kính cường lực  Gorilla Glass 4 tương tự như phần màn hình phía trước, thay vì dùng thiết kế mặt lưng bằng nhôm như phiên bản cũ
Cạnh dưới của máy là vị trí cắm tai nghe, cổng kết nối và loa
Cạnh bên phải là khe cắm SIM và nút nguồn, toàn bộ khung máy đều được làm bằng kim loại
Các góc của máy cũng được vát cong hơn, kiểu thiết kế này tương tự như chiếc Galaxy S. Nút Home trên máy được trang bị thêm cảm biến nhận dạng vân tay
Cạnh trên của máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.