Căn hộ cao cấp chiều lòng các thượng đế khó tính

26/04/2016 07:00 GMT+7

Nhu cầu đầu tư, mua nhà để ở tăng lên là lý do các doanh nghiệp địa ốc đẩy nhanh tiến độ tạo niềm tin với người mua.

Cách thức này vừa tạo uy tín cho các chủ đầu tư, vừa tạo nên tính chuyên nghiệp của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, chỉ những chủ đầu tư có năng lực tài chính thực sự mới dám áp dụng.
Mới đây, Công ty TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt chính thức Gold River View - Tòa tháp đẹp nhất Khu phức hợp The GoldView và chào bán các căn hộ có tầm nhìn đẹp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây cũng là dịp để khách hàng của The GoldView “tận mục sở thị” tiến độ của dự án.
Căn hộ cao cấp chiều lòng các thượng đế khó tính
Sự kiện ra mắt và chào bán căn hộ Gold River View thu hút được rất đông khách hàng tham dự
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing chia sẻ: “Gold River View là tòa tháp đẹp nhất của Khu phức hợp The GoldView, được kiến tạo để dành riêng cho những chủ nhân thích không gian sống trong lành, riêng tư ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp”.
Anh Trung Thành một khách hàng đến từ quận 8 chia sẻ: “Tôi đặc biệt để ý đến căn hộ The GoldView vì vị trí rất đẹp trên mặt tiền Bến Vân Đồn. Tôi tin tưởng vào thương hiệu của TNR Holdings Việt Nam vì các dự án do đơn vị này quản lý điều hành phát triển tại Hà Nội đều có tiến độ rất tốt. Dự án The GoldView do rất nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực xây dựng cùng tham gia nên về tiến độ và chất lượng tôi hoàn toàn an tâm. Tôi thích căn hộ có tầm nhìn hướng sông Bến Nghé và trung tâm quận 1 vì lợi thế về tầm nhìn của căn hộ cao cấp là yếu tố nâng cao giá trị cho bất động sản. Các căn hộ tại tòa tháp Gold River View hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Đó là lý do tôi đã quyết định trở thành chủ nhân của căn hộ tại Gold River View”.
Nét độc đáo của các căn hộ tại tòa tháp Gold River View là tất cả đều được thiết kế theo phong cách mở với các phòng có cửa sổ hoặc lô gia, mở rộng tầm nhìn ra nhiều hướng như sông Bến Nghé, hướng quận 1 và các quận trung tâm. Với những căn hộ từ tầng 27 trở lên sẽ được ngắm vườn treo, đài phun nước và hồ bơi. Đúng tiêu chuẩn một khu phức hợp cao cấp đẳng cấp quốc tế, tiện ích nội khu cao cấp tại đây bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng tập thể thao, thư viện, hầm đỗ xe, đường tản bộ. Kèm theo đó là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, an ninh tối tân…
Chị Huỳnh Mai, khách hàng đầu tư nói: “Chính sách bán hàng đợt này của Gold River View rất tốt cho cả khách hàng mua để ở và đầu tư. Ngoài gói hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Maritime Bank với hai lựa chọn lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng đầu tiên thì chiết khấu lên đến 2% giá trị căn hộ cho khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ vay ưu đãi của ngân hàng là rất hợp lý. Hơn nữa, ưu đãi 4 lượng vàng SJC 99.99 rất có lợi cho khách hàng mua căn hộ trong tháng 4. Đặc biệt, tôi thấy tiến độ thanh toán chỉ từ 1,5%/đợt giúp người mua có thể linh hoạt trong việc thu xếp tài chính. Nói chung ngoài các giá trị về vị trí và tiện ích thì chính sách bán hàng và giá bán của Gold River View rất cạnh tranh so với các dự án trong khu vực”.
Đại diện Công ty CP đầu tư Khương Thịnh trao giải nhất chương trình bốc thăm tại sự kiện cho khách hàng
Tất cả các khách hàng giao dịch thành công căn hộ Gold River View sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tổ chức hàng tháng với các giải thưởng là chuyến du lịch Nha Trang, chuyến du lịch Phú Quốc và phiếu ưu đãi mua sắm đồ điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được phiếu tham gia chương trình bốc thăm được tổ chức vào cuối quý 2 với các giải thưởng “khủng” là chuyến du lịch châu Âu xem trận chung kết Euro 2016 dành cho 2 người, xe Honda SH và xe Honda Air Blade.
Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ :
Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777.
Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.