Căn hộ cao cấp khu Nam: Mạnh tay đầu tư tiện ích, nhiều dự án 'cháy' hàng

23/08/2018 09:00 GMT+7

Hạ tầng đồng bộ, môi trường sống an ninh và xanh mát, vì vậy Nam Sài Gòn là điểm đến của những dự án án cao cấp, hạng sang hướng đến đối tượng khách hàng khó tính.

“Nghìn tỉ” cho những tiện ích độc
Bà Nguyễn Quỳnh Giang - Tổng giám đốc Nam Hưng Land, công ty chuyên tư vấn và môi giới bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm cho biết: “Với người mua hiện tại, nhà không đơn thuần là nơi ăn ngủ, chốn đi về mỗi ngày mà còn muốn tận hưởng dịch vụ, tiện ích ngay trong căn hộ mà không cần di chuyển xa. Những dự án có cảnh quan được đầu tư, thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ đang trở thành bảo chứng bán hàng, dễ thuyết phục khách mua nhà đồng thời thu hút cả giới đầu tư”.
Tại khu Nam Sài Gòn phải kể đến chủ đầu tư An Gia với dự án Sky89 đang gây bão trên thị trường bất động sản thời gian qua. Tọa lạc tại khúc sông đẹp nhất của Sài Gòn, Sky89 cung cấp ra thị trường chỉ 430 căn hộ nhưng chủ đầu tư đã mạnh tay “chi đậm” 89 tiện ích.
Ngay tại tầng trệt, chủ đầu tư mạnh tay xóa bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại để tạo ra sảnh đón lộng lẫy rộng tới 400 m2 với độ cao trần 9 m tạo cảm giác rất thông thoáng và tích hợp đầy đủ khu sảnh chờ, khu tiếp khách VIP thời thượng. Trên tầng 23-25 ở hướng đón bình minh là vườn thư giãn trên không theo phong cách Nhật với cát trắng, cây xanh và hệ thống chiếu sáng nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn nữa là đảo ngắm cảnh trên không giúp ngắm trọn vẹn khúc sông uốn lượn đẹp nhất sông Sài Gòn ở độ cao tuyệt vời trên tầng 25.
Sky89 được nhiều sao Việt lựa chọn
Sky89 được nhiều sao Việt lựa chọn
Sky89 cũng là một trong số ít khu căn hộ ứng dụng dịch vụ cao cấp để phục vụ cuộc sống của giới thượng lưu như dịch vụ ký gửi hành lý ngay tại lễ tân, hệ thống phòng họp hiện đại, phòng karaoke, rạp chiếu phim… sử dụng vật liệu gỗ cách âm theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngự trị ở tầng thứ 35 trên độ cao 125 m tiếp tục là tuyệt phẩm xa hoa - hồ bơi vô cực bồng bềnh giữa “đỉnh trời”, mang lại niềm tự hào cho cư dân nội khu.
Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, mà chủ đầu tư còn chi hàng chục triệu đô cho không gian xanh và mặt nước. Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, chủ đầu tư dành gần 77% quỹ đất còn lại để phát triển không gian xanh. Trong đó có khu công viên kênh đào Canal Park và hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.300 m2, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden...
Dự án được “săn đón” hàng đầu
Chính vì hệ thống tiện ích vượt trội được đầu tư bài bản, môi trường sống xanh - sạch, Sky89 được giới sành bất động sản “săn đón” và “cháy hàng” sau 4 tuần công bố ra thị trường. Sky89 trong tương lai sẽ là “ngôi nhà của sao” với hàng loạt sao Việt đình đám trong showbiz chọn lựa như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Quang Lê, nhạc sĩ Hoàng Bách, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường…
Sở dĩ sản phẩm do An Gia đầu tư khi tung ra thị trường đều được đón nhận nhiệt tình và giữ vững được thành tích bán hàng là do chủ đầu tư luôn theo đuổi mục tiêu xây dựng giá trị thực cho sản phẩm, cung cấp những tiện ích sống, môi trường sống tốt nhất cho cư dân. "Chúng tôi chấp nhận bỏ phần lớn diện tích xây dựng không gian xanh, tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân, ghi điểm với người mua và mang lại nguồn lợi lâu dài cho dự án, cộng đồng", đại diện An Gia chia sẻ.
Hotline: 0916770880.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.