Căn hộ Scenic Valley: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

05/01/2015 08:54 GMT+7

Không chỉ là nơi mình sinh ra, trải qua thời thơ ấu đong đầy kỷ niệm bên gia đình, tình thân, ngôi nhà, vì thế mãi luôn là niềm mong, nỗi nhớ và ước mong với mỗi người, để rồi khi ta trưởng thành, như một lẽ tự nhiên thường tình, ta lại sẽ dựng xây và vun đắp cho ngôi nhà nhỏ của mình. Nhu cầu về nhà ở luôn là nhu cầu thiết thực của đời sống.

Không chỉ là nơi mình sinh ra, trải qua thời thơ ấu đong đầy kỷ niệm bên gia đình, tình thân, ngôi nhà, vì thế mãi luôn là niềm mong, nỗi nhớ và ước mong với mỗi người, để rồi khi ta trưởng thành, như một lẽ tự nhiên thường tình, ta lại sẽ dựng xây và vun đắp cho ngôi nhà nhỏ của mình. Nhu cầu về nhà ở luôn là nhu cầu thiết thực của đời sống.

Căn hộ Scenic Valley: Đáp ứng nhu cầu của khách hàngScenic Valley - khu căn hộ đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, tìm mua - Ảnh: P.M.H
Giá trị thực - Nhu cầu thực
Nhà ở Phú Mỹ Hưng, từ lâu đã trở thành một “thương hiệu” bảo chứng để khách hàng yên tâm lựa chọn. Tuy nhiên, lâu nay nhiều người vẫn thường nghĩ, chắc nhà ở Phú Mỹ Hưng sẽ “đắt” vì sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí, môi trường sống, tiện ích, dịch vụ… Đắt hay rẻ là những giá trị thuộc phạm trù so sánh của những con số. Nhưng cũng có những giá trị không thể cân, đo, đong, đếm được. Bởi giá trị về môi trường sống, không gian sống, trải nghiệm tiện ích, dịch vụ thì khó có con số nào có thể quy đổi được. Mà nhà ở của Phú Mỹ Hưng lại sở hữu nguồn giá trị to lớn đó, không chỉ cho hiện tại mà còn với cả tương lai. Vậy nên, nhà ở Phú Mỹ Hưng “đắt giá” chứ không phải là “giá đắt”.
Nhu cầu mua nhà ở Phú Mỹ Hưng rất lớn. Minh chứng là số lượng khách hàng đến tìm hiểu thông tin tại Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng luôn đông, đặc biệt là khi các dự án nhà ở của đơn vị này chào bán được đông đảo khách hàng quan tâm, chọn mua. Đơn cử như trong lần mở bán giai đoạn 1 căn hộ Scenic Valley đã có khoảng 900 khách hàng đến tham dự chật kín hội trường The Adora Premium, Q.7, trong khi Phú Mỹ Hưng chỉ mở bán số lượng 251 căn. Lượng cầu đã vượt xa cung nên không ngạc nhiên khi 100% số lượng căn hộ đã được đặt mua ngay trong ngày mở bán (cả giai đoạn 1 và 2).
Diện tích linh hoạt - Cân bằng lựa chọn
Liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
Điện thoại: 08.54118888 - 04.39362640 - Website: phumyhung.com.vn.
Trở thành dự án “hot”, Scenic Valley tiếp tục được đông đảo khách hàng tìm mua. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày 11.1.2015 Phú Mỹ Hưng tiếp tục công bố bán giai đoạn 3 căn hộ Scenic Valley (block C và block H).
Được biết trong lần mở bán này, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán các căn hộ có diện tích từ 70 m2 đến trên 100 m2 (2~4 phòng ngủ). Sự đa dạng diện tích đã tạo điều kiện để khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình. Với những người trẻ có thu nhập ổn định, gia đình ít người thì loại căn hộ từ 70 m2 - 100 m2 (2 phòng ngủ) ấm cúng, hiện đại sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với những gia đình đông người, nhiều thế hệ cùng chung sống thì rất cần không gian rộng rãi, có 3 - 4 phòng ngủ để vừa đảm bảo không gian riêng nhưng vẫn được đoàn tụ, sum vầy bên nhau. Lúc này loại căn hộ từ 100 m2 trở lên là sự lựa chọn lâu dài cho mái ấm hạnh phúc. Không gian rộng rãi còn giúp gia chủ có thể trang trí, thiết kế nội thất theo gu thẩm mỹ của mình. Và để giúp khách hàng có thêm gợi ý, tham khảo trong việc décor căn hộ, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã mời các công ty thiết kế, trang trí nội thất uy tín như Á Châu, Nelo, Huynhchi, P+P tham gia cuốn Sách thiết kế, trang trí nội thất căn hộ Scenic Valley tặng khách hàng.
Như vậy, ở lần mở bán giai đoạn 3 vào ngày 11.1.2015, đối tượng khách hàng của Scenic Valley sẽ khá đa dạng, đó có thể là nhóm khách hàng trẻ, nhóm khách hàng trung niên hoặc cả những người lớn tuổi. Dù ở độ tuổi nào, khách hàng mua Scenic Valley cũng cảm thấy hài lòng vì tìm được căn hộ như mong muốn, không gian sống phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.