Căn nhà bên sông

12/04/2017 08:00 GMT+7

Nơi sống gần gũi với thiên nhiên Với vị trí nằm cạnh dòng nước, trong vành đai xanh của thành phố, chủ đầu tư và nhà thiết kế đã rất có tâm khi tận dụng tất cả mọi ưu đãi của thiên nhiên, “mời” gió và nắng vào từng ngõ ngách của căn hộ.

Thiết kế thuận theo tự nhiên

Phố Thủy Tinh (giai đoạn 1)
Phố Thủy Tinh (giai đoạn 1)

Ưu thế của dự án 4S riverside Linh Đông mà khách hàng cảm nhận được ngay khi đặt chân đến là khoảng cách các khối chung cư khá xa, lại được “đặt” theo hướng vuông góc với sông Gò Dưa để sẵn sàng đón những luồng gió từ sông vào mang theo rất nhiều hơi nước cho không gian dự án. Bên cạnh đó, toàn bộ các căn hộ ở khối D - Gia Vượng đều được xây dựng theo hướng đông - bắc và tây - nam với các khoảng nghỉ thông tầng hợp lý giữa khối nhà nên tất cả các căn hộ đều được đón gió mát từ sông.

Đặc biệt, từ dự án nhìn ra phía bờ sông Gò Dưa là cụm công viên cây xanh với hồ bơi, vườn BBQ, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới… Công viên này đã được chủ đầu tư trồng từ khi bắt đầu dự án, với mong muốn đem lại mảng xanh cho những cư dân đầu tiên vào ở chứ không cần phải chờ bố trí mảng xanh mấy năm sau khi dự án đã hoàn thành. Những hàng dừa xanh đón gió rì rào mọc cạnh bờ sông ăm ắp nước sẽ đem lại cảm giác thư giãn cuối ngày làm việc căng thẳng, xua tan cảm giác mệt mỏi sau một tuần quần quật với công việc cho những người bận rộn.

Căn nhà thật sự

Đặc biệt, thiết kế của dự án tính toán chi tiết đến độ an toàn của người sử dụng và sự trọn vẹn của cảnh quan xung quanh các tòa nhà. Ngõ vào tầng hầm để xe ở đầu khối A - Gia Thịnh của dự án, ngõ ra là cuối khối D - Gia Vượng nên hầu như cư dân không phải chạy xe ngang chung cư khi đi hoặc đến. Điều này làm giảm đáng kể tiếng ồn và lượng khí thải làm ảnh hưởng trực tiếp đến cư dân. Tầng trệt của chung cư được dẫn lên bằng các bậc tam cấp chỉ dành làm đường đi đến vườn cảnh quan, sân chơi, lối đi bộ, không một loại xe nào được tiếp cận, tạo cảm giác an tâm cho người già đi bộ, người trẻ tập thể dục hoặc trẻ con chạy chơi nơi đây. Mặt trước, mặt sau chung cư đều có những hành lang lớn, là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bất ngờ với người bạn mới, nơi giao tiếp thắt chặt tình làng nghĩa xóm, trao đổi bàn bạc những công việc nhẹ nhàng.

Phố Thủy Tinh (giai đoạn 1)
Phố Thủy Tinh (giai đoạn 1)

“Đại lộ Thủy Tinh” chạy xuyên suốt dự án là một sự chăm chút khác của chủ đầu tư cho đứa con tinh thần của mình. Đó là khoảng cách rộng giữa hai dãy nhà chung cư, nơi có luồng gió mát từ sông lồng lộng thổi qua suốt ngày đêm, những chiếc ghế đá xen giữa các cây xanh hai bên “đại lộ”. Sảnh chính của dự án cũng được bố trí nhiều bồn hoa, cây xanh. Tận tình hơn, các lối lên xuống khác độ cao đều có thiết kế đường nghiêng dành cho người khuyết tật hay xe đẩy, xe đạp cho các em nhỏ khi vui chơi. 

Các lợi thế của tòa Gia Vượng (khối D) dự án 4S riverside Linh Đông:
Hơn 20 công trình tiện ích (food court, khu mua sắm, phố Hoàng Tử Bé, vườn chủ đề, sân chơi trẻ em, vườn hoa nhiệt đới, vườn ngắm sông, sân tập thể dục…).

Vị trí ven sông, mật độ xây dựng thấp (29% diện tích đất).

Giá chỉ từ 22 triệu đồng/m2.

Giao nhà cuối năm 2017 - đầu năm 2018.

Đã có cộng đồng dân cư hiện hữu (các khối A, B, C đã nhận nhà từ các năm trước).

Nội thất, linh kiện vật liệu bàn giao theo căn hộ là sản phẩm của các thương hiệu cao cấp. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.