Càng có tuổi, phụ nữ càng dễ lên "đỉnh"

10/01/2012 13:50 GMT+7

Những người có suy nghĩ cho rằng phụ nữ khi càng có tuổi thì đời sống tình dục càng “thê thảm” có lẽ sẽ phải xem xét lại bởi các nhà khoa học mới công bố một nghiên cứu cho thấy phụ nữ càng có tuổi thì đời sống tình dục lại càng viên mãn bởi họ dễ đạt đến “đỉnh” hơn.

Kết quả nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí American Journal of Medicine cho thấy gần 2/3 (khoảng 61%) phụ nữ ở độ tuổi 80 thỏa mãn với chuyện chăn gối của mình, dù cho trong 5 cụ bà thì mới có 1 cụ “thành thật khai báo” rằng mình vẫn duy trì “chuyện đó”.
 
Một tỉ lệ tương tự (67%) phụ nữ trên 80 vẫn còn hoạt động tình dục cho biết rằng họ đạt “đỉnh” trong phần lớn những lần “lâm trận” và thực sự kinh nghiệm thực sự đã cho họ sự trải nghiệm ngày càng tuyệt vời trong chuyện chăn gối.

 
Hình minh họa


Khoảng 50% phụ nữ ở độ tuổi 80 chia sẻ rằng chuyện chăn gối của họ ít hơn hẳn so với trước kia nhưng bù lại thì chất lượng lại không chê vào đâu được khi họ đạt “đỉnh” phần lớn những lần “giao ban”.
 
Các nhà khoa học Mỹ cho rằng, nguyên nhân của hiện tượng nói trên là do phụ nữ vốn coi tình dục là phương tiện để khẳng định và giữ cho mối quan hệ vững bền. Vì vậy, khi càng có tuổi, cảm xúc và sự gắn kết của người phụ nữ với bạn đời của mình càng tăng lên khiến họ càng dễ thỏa mãn hơn khi “gần gũi”.
 
Các nhà nghiên cứu Đại học San Diego đã nghiên cứu hoạt động tình dục và mức độ thỏa mãn của 800 phụ nữ ở độ tuổi trung bình 67. Kết quả thực sự bất ngờ khi mức độ thỏa mãn tình dục lại rơi vào nhóm tuổi trẻ nhất và già nhất.
 
Kết quả cũng cho thấy, phụ nữ có khả năng thỏa mãn tình dục với chỉ những va chạm nhẹ hay âu yếm với người bạn đời mà giữa hai người có một mối quan hệ lâu dài.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.