Cảnh báo cá sấu ‘phê ma túy đá’ bất đắc dĩ ở tiểu bang Mỹ

16/07/2019 16:00 GMT+7

“Cá sấu nghiện đá” là mối quan tâm mới nhất của giới công lực ở bang Tennessee, Mỹ sau khi họ phát hiện các con nghiện ma túy có thói quen thủ tiêu tang vật hút chích bằng cách tống thẳng xuống bồn cầu.

Sở cảnh sát Loretto thuộc bang Tennessee lên tiếng cảnh báo các con nghiện không nên xả ma túy đá xuống cống thoát nước qua đường toilet để tránh gây ảnh hưởng xấu cho cộng đồng sinh vật sống hoang dã trong khu vực.
“Khi các bạn tống đồ vật xuống cống thoát nước, chúng sẽ đổ vào các bồn chặn để xử lý trước khi thải xuống hạ nguồn…Các nhân viên thoát nước của chúng tôi đã làm hết sức mình để xử lý thành nước sạch, nhưng họ chưa được chuẩn bị để đối phó với ma túy đá”, theo Đài Fox News dẫn thông tin từ trang Facebook của Sở cảnh sát Loretto hôm 15.7.
Phía cảnh sát cho hay những loài động vật sống trong hoang dã như ngỗng, vịt trời thường xuyên uống nước trong các ao xử lý nước, và có thể “phê” khi uống phải nước pha ma túy đá.
Họ còn đi xa hơn khi cảnh báo nguy cơ cá sấu sống ở khu vực Shoal Creek và sông Tennessee có thể bị biến thành “con nghiện” bất đắc dĩ.
“Đã có quá đủ con vật bị phê thuốc trong vài tuần qua. Vì vậy nếu muốn vứt ma túy đá, hãy gọi điện cho chúng tôi để đảm bảo rằng các bạn sẽ tống khứ ma túy một cách đúng cách”, theo Sở cảnh sát Loretto.

[VIDEO] Kịch tính lính tuần duyên Mỹ can đảm lao lên tàu ngầm chở ma túy đang lẩn trốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.