Cảnh Điềm bị mời khỏi thảm đỏ Cannes vì tạo dáng quá lâu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/05/2019 13:07 GMT+7

Dự Liên hoan phim Cannes trong ngày thứ hai diễn ra sự kiện, Cảnh Điềm xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ. Tuy nhiên, do quá 'câu giờ' trên thảm đỏ, mỹ nhân Hoa ngữ đã bị đội an ninh nhiều lần yêu cầu rời đi.

Nếu Thi Dư Phi là nhân vật được “réo tên” nhiều nhất tại ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 thì trong sự kiện diễn ra rạng sáng 16.5 (giờ Việt Nam), Cảnh Điềm là mỹ nhân Hoa ngữ tiếp theo “muối mặt” vì bị mời ra khỏi thảm đỏ. Tuy nhiên, thay vì bị “đuổi” do không có tên trong danh sách khách mời như đồng hương, diễn viên Kong: Đảo đầu lâu lại khiến nhân viên phải nhiều lần nhắc khéo chuyện rời thảm đỏ vì chiếm dụng khu vực này quá thời gian cho phép.

Cảnh Điềm nổi bật trên thảm đỏ bởi nhan sắc xinh đẹp và trang phục gợi cảm, nữ tính ẢNH: WEIBO NV
Nữ diễn viên được nhiều người nhận ra bởi từng góp mặt trong một vài ''bom tấn'' Hollywood ẢNH: WEIBO NV

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1988 xuất hiện tại sự kiện công chiếu bộ phim Les Miserables nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019 với diện mạo tươi tắn, trẻ trung. Cô mặc chiếc váy xẻ ngực gợi cảm của Dior trị giá khoảng 160.000 nhân dân tệ (hơn 541 triệu đồng). Nhờ xuất hiện trong một vài tác phẩm Hollywood nổi tiếng như Kong: Skull Island hay Pacific Rim 2 cộng với thần thái rạng rỡ, gợi cảm, người đẹp Bắc Kinh thu hút ống kính từ nhiều phóng viên quốc tế.

Lần thứ nhất, nữ diễn viên bị một nữ nhân viên can thiệp nhưng cô làm ngơ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Sau nhiều lần bị nhắc nhở, người đẹp mới chịu rời đi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, vì quá mải mê tạo dáng trước hàng trăm máy ảnh, Cảnh Điềm liên tục bị các nhân viên an ninh yêu cầu di chuyển nhanh khỏi thảm đỏ để không ảnh hưởng đến các ngôi sao khác. Đáp lại sự nhắc nhở từ phía ban tổ chức, mỹ nhân phim Tử chiến tường thành chỉ mỉm cười và tiếp tục tạo dáng chụp ảnh. Sau khi bị đội ngũ bảo an thúc giục đến lần thứ ba, mỹ nhân này mới chịu rời đi trong sự miễn cưỡng. Sự việc khiến ngôi sao 31 tuổi không khỏi ngượng ngùng, khó xử trước sự chúng kiến của nhiều người.

Tham dự Liên hoan phim Cannes, người đẹp Bắc Kinh đầu tư rất tỉ mỉ về trang phục, tuy nhiên, sự cố trên đã khiến cô mất điểm trước truyền thông quốc tế ẢNH: WEIBO NV

Cảnh Điềm không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ phim Hoa ngữ khi cô được biết đến là diễn viên trẻ được o bế bậc nhất màn ảnh xứ Trung. Mỹ nhân sinh năm 1988 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút nhưng khả năng diễn xuất chưa từng được đánh giá cao. Dẫu vậy, mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn đều đặn nhận được những dự án điện ảnh quy mô từ trong nước đến quốc tế như: Tử chiến tường thành, Hỏa vương, Kong: Skull Island, Pacific Rim 2… Nghệ sĩ 31 tuổi từng bị nhận xét là đóng mười phim như một, diễn xuất đơ cứng, một màu. Sự xuất hiện của người đẹp cũng khiến những tác phẩm điện ảnh có doanh thu thảm hại. Cũng vì lý do này mà khán giả gọi Cảnh Điềm với biệt danh “thuốc độc phòng vé”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.