Cảnh Điềm thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ và gặp biến chứng

31/07/2020 16:27 GMT+7

Theo Sina hôm 31.7, nữ diễn viên Cảnh Điềm mới đầy đã mạnh dạn thừa nhận từng can thiệp dao kéo trên mắt sau đó gặp biến chứng. Chia sẻ thẳng thắn của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng.

Trang tin xứ Trung tiết lộ mỹ nhân Cảnh Điềm vừa tham gia một buổi livestream bán hàng. Tại đây, sao nữ sinh năm 1988 thừa nhận rằng trước đây khi quay phim, cô từng dùng miếng dán mí để đôi mắt trở nên to đẹp hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Kong: Đảo đầu lâu sau đó đã bị dị ứng keo dán khiến mắt trở nên khó chịu, thiếu tự nhiên. Sau lần dị ứng nhớ đời, nữ diễn viên 32 tuổi quyết định phẫu thuật cắt mí để có được đôi mắt to đẹp tự nhiên.
Những tưởng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, Cảnh Điềm sẽ sở hữu đôi mắt như ao ước nhưng ngược lại, lần “dao kéo” này lại khiến cô dở khóc dở cười. Sao phim Trường Thành nhớ lại: “Bác sĩ khi ấy đã siết chỉ quá chặt khiến hai mắt tôi sưng húp, trông như chất chứa bao nhiêu nỗi ưu sầu vậy. Lúc quay phim, ai cũng hỏi tôi sao mắt sưng to thế. Dù đã cố gắng mát-xa, chườm nóng, dùng kem dưỡng, mặt nạ mắt đủ thứ nhưng tình trạng ấy vẫn không cải thiện là bao. Tôi đã vô cùng căng thẳng, mệt mỏi vì biến chứng cắt mí và ngày ngày khóc lóc, tự trách bản thân sao có thể dại dột đến vậy”. Mỹ nhân 8X tự nhận mình là “con ếch bi thảm” với đôi mắt lỗi sau khi “trùng tu”. Cô thừa nhận phải trải qua 3 ca phẫu thuật khác nhau mới có được “cửa sổ tâm hồn” vừa ý.

Mỹ nhân 8X không ngại tiết lộ chuyện từng phẫu thuật mí mắt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Qua câu chuyện của mình, Cảnh Điềm cảnh báo mọi người hãy cân nhắc cẩn thận trước khi có ý định đi cắt mí. Nữ diễn viên khuyên khán giả trước khi quyết định “tân trang” đôi mắt, họ cần nghiên cứu kỹ về tình trạng của bản thân, tìm một bác sĩ có chuyên môn giỏi, một bệnh viện tốt để tư vấn, kiểm tra.
Việc Cảnh Điềm thừa nhận từng phẫu thuật mắt hai mí khiến nhiều người bất ngờ và khen ngợi màn thú nhận dũng cảm của người đẹp. Lượng lớn khán giả nhanh chóng gửi những lời khen ngợi trước những chia sẻ của nữ nghệ sĩ trẻ vì cho rằng nhiều ngôi sao Hoa ngữ từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng luôn khăng khăng rằng mình đẹp tự nhiên.

Cảnh Điềm là mỹ nhân được o bế hàng đầu màn ảnh xứ Trung nhưng mãi chưa thoát khỏi mác "bình hoa di động"

ẢNH: WEIBO NV

Cảnh Điềm sinh năm 1988, mỹ nhân 32 tuổi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cùng vóc dáng, thần thái của một ngôi sao song tài năng diễn xuất của cô lại khiến công chúng ngán ngẩm. Dù không được đánh giá cao về khả năng thể hiện trước ống kính, ngôi sao 8X vẫn đều đặn xuất hiện trong các dự án “khủng” trong nước lẫn quốc tế như: Ban Thục truyền kỳ, Câu chuyện cảnh sát 2013, Trường Thành, Kong: Đảo đầu lâu, Pacific Rim: Trỗi dậy… Cảnh Điềm bị truyền thông cũng như khán giả nhận xét diễn xuất mờ nhạt, một màu, chỉ làm “bình hoa di động” trên màn ảnh. Thêm vào đó, các tác phẩm có sự tham gia của mỹ nhân này thường có doanh thu thảm hại, khiến cô bị gọi là “thuốc độc phòng vé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.